[TRỰC TIẾP] 20h ngày 26/5/2018, Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh: Show diễn của Hồng Anh?

By admin2 · Lượt xem: 3.942

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Rất nhiều người cho rằng, đối thủ lớn nhất của Hồng Anh chính là bản thân mình chứ không phải là Chim Sẻ Đi Nắng. Bởi trong quá khứ, có rất nhiều lần người ta nghĩ rằng game thủ của Thái Bình có thể vượt lên, nhưng do phong cách chơi nóng vội và có phần hơi yếu về mặt tâm lý khiến chàng trai này liên tục để tuột những cơ hội bằng Vàng. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2018, khi CEO HuấnCaotb quyết tâm bổ sung những nguồn lực lớn bằng cả vật lẫn chất, cũng như thực hiện những biện pháp tâm lý chiến dành riêng cho Hồng Anh, rõ ràng đã mang đến những tín hiệu vô cùng đặc biệt khi khán giả đã được chứng kiến game thủ này chơi một thứ AoE khác hẳn, chín chắn hơn và cũng quyết liệt hơn.

Trận chiến đỉnh cao của AoE đương đại

Trong ba trận solo trận gần nhất với Chim Sẻ, Hồng Anh chỉ hòa và thắng. Bên cạnh đó, trong khoảng hai tháng trở lại đây, phong độ trên mọi đấu trường của Hồng Anh cũng rất ổn định, còn Chim Sẻ thì gặp vô vàn sức ép từ trách nhiệm đội trưởng cho đến những kèo thua khó nuốt trôi cùng Gunny cách đây ít ngày. Thế nên cũng không có gì là quá lời khi cho rằng Hồng Anh xứng đáng ở thế cửa trên trong trận đấu tối nay, đó là lần đầu tiên sau nhiều năm người hâm mộ hoàn toàn có thể tự tin đặt Hồng Anh vào vị trí ấy.

Hồng Anh sẽ chơi tấn công vũ bão

Ở một kèo đấu 3 thế loại, cả về cung lẫn chém, Hồng Anh hiện đang toàn diện và phũ phàng hơn. Vấn đề lớn nhất lúc này chính là áp lực của một khoảng sân có hàng nghìn chỗ ngồi cùng màn hình 500 inch quay phát trực tiếp. Chim Sẻ Đi Nắng không hề “ngại” bầu không khí ấy, vì đã quá quen với việc đứng trước đám đông, nhưng Hồng Anh thì không. Hơn nữa, khán giả hâm mộ sẽ tạo sức ép lên trận cầu này bằng những nguồn năng lượng cổ vũ là cực kì lớn, điều đó sẽ khiến game thủ của Thái Bình rất dễ mất bình tĩnh. Và chỉ cần hơi có tính “biểu diễn” hay chỉ cần rụt rè một chút thôi thì mọi thứ sẽ đi rất xa tầm kiểm soát. Phát biểu trước trận, Chim Sẻ Đi Nắng cũng cho rằng đây là một trong những yếu tố rất quan trọng của trận cầu đỉnh cao này.

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ đưa thế trận theo hướng quản map

Thực tế là ngày trước Chim Sẻ chủ động chơi phòng ngự phản công, nhưng hiện tại lại chơi rất bị động trước sức công của Hồng Anh vì nó rất biến hóa và càng ngày càng gắt. Thế nên giải pháp của Chim Sẻ là kéo trận đấu đi theo hướng quản map sở trường, điều này đã được thấy rất rõ trong cuộc đọ sức gần nhất. Cơ bản là do Hồng Anh là một game thủ giữ dân không tốt, đây cũng là một yếu điểm chết người mà càng chơi lâu thì đại diện của Thái Bình càng dễ mắc phải. Trong khi đó, độ “lì” của Chim Sẻ lại ở một đẳng cấp rất cao và kinh nghiệm đánh kiểu dạt nhà là trội hơn so với đối thủ, thế nên đây có lẽ sẽ là chìa khóa chiến thuật duy nhất có thể giúp Chim Sẻ thắng trận, và chắc chắn phải đánh rất chủ động ở thế đôi công mới có thể triển khai được. Vấn đề là ai ít sai sót hơn thì người đó sẽ thắng, liệu Hồng Anh đã sẵn sàng bước qua chính mình hay chưa? Hay vẫn mất kiểm soát đến độ sẵn sàng lôi dân lên để đập trong thế trận thắng chặt? Và sự tự tôn của Chim Sẻ có thể lên tiếng một cách giàu cảm xúc hay không?

Thành bại ở trận này, trước hàng nghìn khán giả ở sân vận động, mọi thứ sẽ sang trang. Hồng Anh quá khao khát điều đó, còn Chim Sẻ, ở thế yêu hơn một chút về phong độ, nói gì thì nói, muốn bình thản cũng không được.

Dự đoán:

Hồng Anh thắng Shang và Random.

Chim Sẻ Đi Nắng thắng Assyrian.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team