20h00 ngày 11/2/2019: Chim Sẻ Đi Nắng + U98 vs BiBi + Tý: Làm sao để vượt qua?

By admin2 · Lượt xem: 1.239

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ bắt đầu năm 2019 bằng những tham vọng rất lớn ở nội dung 2v2. Chính vì thế, sự trở lại của cặp đôi vô địch AoE Star League 2017 lại càng được chờ đợi bởi khi Chim Sẻ đã quá vững vàng ở vị trí số 1 thì việc nâng đỡ người đồng đội của mình là U98 sớm vươn lên, trưởng thành hơn cũng là một nhiệm vụ cần làm trong thời gian tới.

Trong suốt năm 2018, công bằng mà nói thì U98 phát triển tương đối chậm, gần như là không có sự đột phá nào do khả năng đánh team vẫn dậm chân tại chỗ, còn solo thì chưa thực sự chắc tay. Một phần khác có lẽ là do các đối thủ chính gồm như BiBi, Hồng Anh…có những đối tác quá tốt vì thế nên ít khi Chim Sẻ chọn U98 để đối đầu trong những kèo thực sự căng cò. Năm nay thì có thể mọi thứ sẽ khác hơn, GameTV muốn có một cặp 2v2 đánh bền, ăn ý và chất lượng, ở đây thì còn U98 và Mạnh Hào đều được trao cơ hội. Mạnh Hào chắc tay hơn, kinh nghiệm hơn, nhưng U98 còn trẻ và được kì vọng, nên sẽ được ưu tiên chiến đấu kèo “nâng trình”. Với đẳng cấp của mình thì Chim Sẻ đánh được khá nhiều kiểu với U98, có thể chém bán máu để đồng đội đánh cung phát triển, hoặc hy sinh U98 cho một bài đánh cân bản đồ tùy vào thế trận.

Một kèo không dễ chơi cho GameTV!

Tuy nhiên, đối thủ của họ hôm nay là BiBi – Tý, cặp đôi chơi cực kì hay trong giai đoạn đầu năm 2018 sẽ trở lại để thi đấu liên quân. Mặc dù khá lâu rồi họ mới chơi cạnh nhau và thời gian thì cũng làm mọi thứ có nhiều thay đổi, nhưng không vì thế mà những người đồng đội cũ tại BBC bị đánh giá thấp trong kèo này. BiBi vẫn là cực kì chất trong mọi kèo đánh team, điều đó thì không phải bàn. Nếu trước đây nhiều người lầm tưởng BiBi chỉ có thể đánh chủ lực theo kiểu phát triển tay to thì thời gian qua BiBi cho thấy thêm một hình ảnh rất khác, đó là đánh chém cân bản đồ với độ rát cực cao và khả năng đánh tại nhà ra ruộng là rất tốt.

Trong khi đó, Tý đang tìm đường trở lại đấu trường đỉnh cao nơi chính mình bị quên lãng trong suốt 1 năm qua vì những lần dịch chuyển clan từ BBC sang Hà Nam và giờ là Hà Nội. Ngày hôm qua Tý vừa hạ gục Tiểu Màn Thầu với tỉ số 3-0, qua đó khẳng định sức chiến đấu của mình là vẫn còn và đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chắc chắn đây sẽ là cái tên thực sự đáng gờm với Sẻ - U98 trong tối nay.

Đây là một kèo 40-60 cho GameTV, làm sao họ có thể vượt qua được kèo đấu này đây? Vị trí của U98 là yếu nhất trong kèo này và dù gặp bất kì ai, Tý hay BiBi thì đều rất khó thở. Nên nhớ rằng Tý là một tay đánh chủ lực không tồi và liên quân sẽ xoay chủ lực dễ hơn và có nhiều cơ hội để quyết định trận đấu. Còn GameTV, tất cả chỉ chờ Chim Sẻ mà thôi.

Dự đoán: Liên quân thắng 3-0!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team