20h00 ngày 22/2/2019, Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi: Trái tim nóng và cái đầu lạnh!

By admin2 · Lượt xem: 3.898

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Lâu lắm rồi bầu không khí AoE mới trở nên ngột ngạt như thế khi một giải đấu mới lại đến, và lần này, nó sẽ vô cùng khó đoán bởi thể thức là Solo random, đánh chạm thấp. Rất nhiều người tin rằng ông Vua solo Chim Sẻ Đi Nắng, với sức mạnh khủng khiếp hiện giờ, sẽ tóm gọn danh hiệu này, tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết bởi trong một kèo chạm 3, chạm 4… nếu duy trì được sự tập trung cao độ, và có lợi thế về quân bài thì không ai có thể nói trước được điều gì, chính vì thế Chim Sẻ cũng tỏ ra rất khiêm tốn và thận trọng. Một kèo giao hữu mang tính chất luyện tập với BiBi sẽ cho khán giả có thêm một cái nhìn khách quan về phong độ cũng như lối chơi của Chim Sẻ trong kèo random, bởi loại trừ những yếu tố khách quan ra, cách cầm quân là rất quan trọng. Còn với BiBi, thật ra ở thời điểm này, đội trưởng của BBC cũng không hề ngại Chim Sẻ, bởi vì BiBi dường như đang có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa...

Cả hai đều rất sẵn sàng!

Về cơ bản, khi triển khai các loại quân như Shang, Pal…mọi thứ đã có những cái chuẩn nhất định, sẽ là một bài chém chuyển cung, hoặc đánh cung thắng, tùy map, sau đó đánh phát triển. Tuy nhiên khi cầm quân tịt như Greek, Choson… Chim Sẻ và BiBi có những lối chơi khá khác nhau. Trong khi Chim Sẻ có xu hướng gom dân để dâng lên “thi đấu” luôn thì BiBi vẫn đánh phát triển tại nhà và xóc đều quân. Lối chơi nào cũng có ưu nhược của nó, nhưng thời điểm đưa ra quyết định rất quan trọng và cần có sự nhạy cảm của game thủ. Chim Sẻ cũng có sự dè dặt của mình nếu không công được sớm và đẩy vào thế đua phát triển với BiBi cũng là rất mệt, đấy là nếu như quân cân. Còn BiBi giữ lợi thế về quân thì kèo chạm thấp hoàn toàn có thể kết thúc rất nhanh.

Trong những ngày vừa qua, phải thừa nhận rằng phong độ của BiBi là tuyệt vời, kể cả khi cùng Tiểu Màn Thầu thất thủ trước Chipboy – Chim Sẻ thì người ta vẫn thấy BiBi tỏa sáng với sự thay đổi của mình. Có cảm giác thủ lĩnh của BBC bây giờ đánh chém phát triển còn khỏe hơn đánh cung, và sẵn sàng cân đôi nếu như cầm Per, Shang…đẹp. HeHe cũng mới phát biểu rằng nếu như tập trung cho solo thì BiBi hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Chim Sẻ vì tư chất của game thủ này là rất tốt. Cũng ít ngày trước BiBi đã đè bẹp Hồng Anh trong một trận solo random, ai cũng biết là Hồng Anh rất mạnh trong thể loại này nhưng chừng đó là không đủ, bởi vì solo với những người như BiBi, cho dù bị cầm quân đuối hơn một chút, nhưng khả năng chuyển bài và phát triển của game thủ này là rất nhanh và thế cục hoàn toàn có thể thay đổi bất chấp việc có thể bị mất ưu thế ở thời điểm đầu.

Trái tim nóng và cái đầu lạnh...

Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi là một kèo hay, thậm chí là hay nhất bây giờ, khi BiBi cho thấy dấu hiệu vượt lên trên Hồng Anh. Tuy nhiên đánh nhiều C thì cơ hội của Sẻ vẫn là nhiều hơn đôi chút, bởi trong game thủ người Đan Phượng là động cơ chạy đường trường, đánh càng lâu thì Chim Sẻ càng khỏe. Ở chiều ngược lại, với BiBi lúc này, điều đáng chờ đợi nhất là việc BiBi sẽ chơi chém như thế nào, bởi đó sẽ là một kiểu chơi thực sự khác so với những tay chém khác, và rất đáng xem. BiBi sẽ tấn công ngay từ rất sớm với sự liều lĩnh có toan tính, còn Sẻ thì vẫn thế, vẫn quá tỉnh táo và lạnh lùng trong các kèo solo đánh ít nhất là 3C.

Chiến thắng này sẽ là cú đề-pa cần thiết cho cuộc chiến vào cuối tuần, cả BiBi và Chim Sẻ đều không muốn nhận thất bại, Sẻ không muốn là nạn nhân tiếp theo của BiBi, điều đó sẽ khiến ngai vàng solo bị rung lắc, còn BiBi thì luôn sẵn sàng để làm điều đó với trái tim nóng của mình. Để xem BiBi đã khỏe đến mức nào, và Chim Sẻ liệu có chiến thắng được cả sự may-rủi hay không.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team