[ẢNH] Khai trương Linda Club - Review ngày 6-8-2012

By AoeClip · Lượt xem: 27.765

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Hôm nay (06/08) theo chân cán bộ đến Linda Club, với trách nhiệm chuyển tới anh lẵng hoa chúc mừng cùng với đó là mang về cho anh em diễn đàn những hình ảnh đẹp nhất về ngày khai trương quán.

Ra khỏi công ty, trời đã mưa tầm tã rồi, nhưng mưa thì mưa chứ từ GameTV đến đó thì có bao xa. Hơn nữa bản thân mình cũng muốn tới, muốn gửi tới anh lời chúc trực tiếp cho nó ý con bà nghĩa. 

Vừa dừng taxi thì gặp ngay mr Thịnh đang đứng ngoài quán, hỏi sao không vào trong, hóa ra là không có chỗ đứng. Vừa hay anh Linda từ đâu xuất hiện, thế là có pose hình này luôn.

   


Anh Linda (Trái), Mr Thịnh (Phải)


Sau màn chào hỏi thì anh Linda giới thiệu 1 vòng quán. Không nói thì các bạn hẳn cũng biết, kèo giao hữu Thái Bình vs Hà Nội đã khiến cho mình len lỏi tác nghiệp hết sức khó khăn. Thôi thì mục tiêu đặt ra rồi cũng phải cố mà có những khung hình đẹp nhất cho các bạn.

Đây là chỗ team Thái Bình đang thi đấu, không rõ mặt lắm nhưng thôi thì chuyển tải cái không khí. 

   

Team Thái Bình


Phía cuối quán là vị trí team Hà Nội đang thi đấu, để đến được đoạn này mình đi cửa hậu đó các bạn. Phía sau quán có 1 không gian nhỏ, các bạn nào muốn over night có thể để xe lại. Cuối cùng cũng nhìn thấy các chàng trai Hà Nội, cũng may anh Linda nói cho vài tiếng mà mình len được vào tận đây chụp hình. Khán giả đông quá.

   

Team Hà Nội

   


Khán giả thực sự là rất mùa đông

   
 
 

Bên ngoài quán


Hình chụp cũng chỉ được đến thế thôi ha.
---
Thực sự thì lúc đầu cũng tính gửi số ảnh này cho các mod up lên dùm nhưng cuối cùng mình quyết định tự tay up lên. cũng bởi tình cảm mến mộ mình dành cho anh cũng như mối quan hệ thân thiết anh có với GameTV, thế là lập vội cái nick này và đi spam cho đủ yêu cầu. 

Biết anh từ ngày còn Bé Yêu, nhưng hôm nay 2 anh em mới có dịp nói chuyện phiếm. Về công việc, về chuyện này chuyện kia. Nhưng rốt cục vẫn xoay quanh AOE. 

Cũng vui vì nghe anh nói, mở quán như vậy cũng sẽ dành nhiều thời gian cho AOE hơn, vì vậy các bạn hâm mộ cứ yên tâm nhé, chắc chắn thời gian tới sẽ thấy anh nhiều hơn. Ai thấy ít thì mò tớ Linda Club sẽ thấy anh thôi. 

Hehe, lan man rồi cũng để nói lời kết này.

Chúc mừng anh khai trương Linda Club. Chúc anh sức khỏe và thành công!

(theo GameTV)

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team