AoE Bé Yêu Cup 2017 thể thức 4vs4 random - HeHe: "Mục tiêu của Skyred là chức vô địch"

By tukidmh · Lượt xem: 2.823

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trong khi những game thủ khác thuộc “Thế hệ vàng 1996” của AOE Việt như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, BiBi, Chipboy…đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận với những bước đột phá mới cả về lối chơi lẫn thành tích thi đấu, thì riêng HeHe – game thủ vẩy E nhanh số 1 Việt Nam lại khá im hơi lặng tiếng trong thời gian qua. Đây là bước thụt lùi về trình độ so với những đối thủ đồng niên hay HeHe đang…chờ thời?

 

Khác với những Clan như GameTV, Thái Bình, Hà Nội, hay thậm chí là BiBi Club, Skyred đang trong quá trình chuyển giao thể hệ rất khắc nghiệt, đội trưởng kiêm HLV Yugi đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, MeoMeo cũng không còn trẻ, trong khi Hoàng CN hay Bêu thì chưa thực sự trưởng thành, gánh nặng dồn hết lên vai một game thủ hiện hội tụ đủ những gì tốt nhất của Skyred hiện tại là HeHe. Trong quá trình diễn ra giải BÉ YÊU CUP 2017, HeHe đã tự trách bản thân vì mình là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc Skyred bị loại ở thể thức 2vs2 shang, còn Death Match thì như nhiều ông lớn khác, Skyred cũng ra về ngay từ vòng bảng. Và có thể nói, thể thức 4vs4 random là cơ hội cuối cùng để HeHe và đồng đội gặt hái được những thành công nhất định trong giải đấu này. 

 

PV: Chào He, cũng lâu chưa thấy em tham gia những kèo Hot để khán giả có thể thấy em đã trưởng thành ra sao…

HeHe: Vâng, đúng thật là em đã không thi đấu nhiều kèo, vì hiện tại thời gian chính của em là tập luyện với các anh em trong team Skyred, để trau dồi thêm kĩ năng cho bản thân và cách phối hợp đánh team.

PV: Các “đối thủ 1996” của em đang ngày một khẳng định mình trong AOE Việt, còn em lại khá im hơi lặng tiếng, có vẻ như em đang đi rất chậm?

HeHe: Mục tiêu của em lúc này là tập trung vực lại Skyred khi team đang có những bước chuyển biến quan trọng. Còn cá nhân em quyết tâm sẽ đạt được những thành tích cao trong tất cả các giải đấu sắp tới mà em có mặt.

 

PV: Skyred đã không thu được những kết quả tốt ở BÉ YÊU CUP 2017 ở thể thức 22 Shang và 33 Death Match, còn 4vs4 random thì sao?

HeHe: Mục tiêu của Skyred là chức vô địch ở thể loại 4vs4 random.

PV: Em đánh giá đối thủ nào mà Skyred ngại gặp nhất?

HeHe: Em nghĩ tất cả các team đều mạnh, nhưng Skyred không ngại gặp team nào.

PV: Ngoài lề một chút nhé, BiBi đã có được chức vô địch thể loại 2vs2, em có thấy nhớ thời đỉnh cao khi đánh cặp cùng BiBi không?

HeHe: Có chứ ạ.

PV: Chim Sẻ và Hồng Anh đang cạnh tranh gắt gao vị trí số 1. Em đánh giá cặp đấu này thế nào?

HeHe: Em nghĩ Chim Sẻ vẫn “quái” hơn một chút.

 

Cảm ơn HeHe về cuộc trò chuyện này, chúc em và Skyred có những giải đấu thành công!

 

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team