AoE Bé Yêu Cup 2020: Pagini Skyred vỡ òa trong lần đầu tiên lên ngôi vô địch kể từ khi BiBi ra đi!

By admin1 · Lượt xem: 2.020

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Bầu trời như được tái sinh từ bóng tối!

Một cuộc chiến chung kết trong mơ giữa hai clan đã chơi cực kì ổn định trong suốt cả mùa giải là Pagini Skyred và BiBi Club đã mang đến những cảm xúc thăng hoa thực sự dành cho người hâm mộ AoE cả nước. Ở trận đấu này, tất nhiên, rất nhiều người đã nhận định rằng BiBi Club ở thế cửa trên bởi sức mạnh của nhạc trưởng BiBi ở những map rộng là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, trong một ngày mà các game thủ áo đỏ chơi chuẩn chỉ hơn, bản lĩnh hơn, họ đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Đây là lần đầu tiên Pagini Skyred lên ngôi vô địch tại Bé Yêu Cup sau hai lần giành giải Nhì, nhưng đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên họ giành Cup kể từ ngày BiBi ra đi và đối thủ trong trận chung kết lại chính là BiBi, quá nhiều điều kì diệu đã đến trong cùng một trận đấu

BiBi ôm hận trong buổi chiều mà mình đã rất tự tin, cũng thật khó có thể nói rằng họ đã đánh lỗi, nhưng điểm mấu chốt chính là sức sát thương của Tiểu Màn Thầu – Tutj là rất thấp nên dù liên tục có những bài ép sớm thì chiến thuật tạo lợi thế thời điểm đầu để BiBi cân map cũng không được thực hiện tốt. Một mình cánh chim BiBi là không đủ để tạo ra thế trận vượt trội mà cho đến khi BiBi Club dính map ba Choson thì cuộc chơi lại diễn ra theo một chiều hướng không hề tích cực cho họ. Trong khi đó, Pagini Skyred đánh ổn định hơn thấy rõ, họ tạo được sức ép liên tục lên phía đối thủ và các tay chém chơi có phần rát hơn, giúp cho các nhà chủ lực cực kì yên tâm để giải quyết trận đấu. Khi kéo nhau đến trận chung kết của chung kết đầy nghẹt thở, Tiểu Màn Thầu lại mắc sai lầm với bài cầm Shang không thể giải quyết được Pal của Yugi khi đóng P dù có lợi thế rõ ràng, và ở thế đó, BiBi Club không còn cửa giành chiến thắng.

Pagini Skyred lên ngôi vô địch đầy cảm xúc sau 5 năm chỉ quẩn quanh với những lần về Nhì, về Ba và dần dần bị loại khỏi cuộc chơi của những ông lớn. Chính những con người của ngày hôm nay đã giúp clan áo đỏ vượt qua cái bóng đã đè nặng trong suốt nửa thập kỉ đã qua - Cái bóng mang tên BiBi. Không hiểu cơ duyên nào đã giúp Pagini Skyred tạo ra sự trùng hợp đến thế khi chính người cũ BiBi lại là người “giải hạn” cơn khát danh hiệu cho Pagini Skyred. Một niềm hạnh phúc với Yugi và các đồng đội nhưng lại là một nỗi niềm rất khó tả với cá nhân BiBi. Nhìn cái cách HeHe - Yugi - Exciter tổ chức ốp BiBi ở trận đấu cuối cùng, đó là một cảm xúc rất khó tả. 

Chiến thắng ở nội dung 33 của Pagini Skyred sẽ là một nguồn động lực rất lớn dành cho chính họ trong hành trình còn lại, bởi tính đến thời điểm này, Pagini Skyred đang là clan chơi thành công nhất giải đấu khi có 1 chức vô địch, 1 giải Ba và hai nội dung đã lọt vào đến bán kết. Một bầu trời mới đã ló rạng sau màn đêm, những niềm hy vọng mới đã xuất hiện sau đống tro tàn, hôm nay Skyred như được tái sinh vậy. Xin ngả mũ và chúc mừng!

 


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team