AoE Bé Yêu Cup 2020: Quá nhiều điểm nóng!

By admin1 · Lượt xem: 1.911

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Cộng đồng AoE Việt vừa trải qua một mùa giải Bé Yêu Cup vô cùng đáng nhớ, Ban tổ chức đã thực sự mang đến những trải nghiệm đặc biệt dành cho khán giả, từ cung cách tổ chức chuyên nghiệp cho đến các khía cạnh chuyên môn, tất cả là những vẻ đẹp giúp nâng tầm bộ môn thể thao điện tử này. 

Các ông lớn gục ngã

Trải qua hai tuần thi đấu, chắc chắn điều được nhắc đến nhiều nhất chính là những cú sẩy chân trong đau đớn của các đại gia bao gồm Perfect Smile Sparta, BiBi Club, Hà Nam. Nhưng nếu như phần lớn sẽ đồng thuận rằng Hà Nam sau khi Tễu ra đi (thấy bằng Văn Nhất) đã mất đi vị thế của nhà vô địch Thái Bình Open, thì màn trình diễn của hai con quái vật là BBC và Perfect Smile Sparta có lẽ chỉ gói gọn trong hai chữ: "Thất vọng". 

Họ chạy đà tốt, sở hữu rất nhiều game thủ giỏi... nhưng đều trắng tay trong mùa giải này. Tuy nhiên, trong khi BiBi Club có lý do để nuối tiếc (thua chung kết 33, thua sát nút ở bán kết 44) thì thậm chí thành tích tốt nhất của Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội chỉ là lọt vào Tứ kết. Trước giải đấu họ đều cho thấy mình là những ứng cử viên hàng đầu, có ý kiến còn lo lắng Perfect Smile Sparta (ăn 4), nhưng thực tế là ngoài sự thiếu may mắn, vấn đề còn là phong độ và lối chơi thiếu thuyết phục. 

Những chú ngựa ô thần thánh và cú nước rút của Thái Bình

Đúng là một giải đấu kì diệu luôn tồn tại những điều bất ngờ. Không thể tin được những clan chơi tốt nhất tại Bé Yêu Cup 2020 lại là Sài Gòn New, Parini Skyred và VRO Thái Bình. 

Sài Gòn New với sự trở lại của Gunny đã biến mình trở thành một thế lực khi lọt vào hai trận chung kết ở nội dung solo và 22, tuy nhiên may mắn chỉ mỉm cười với họ ở thể thức đồng đội. Còn với Parini Skyred, họ không phải là clan có nhiều Cup nhất nhưng lại chơi rất thành công với việc lọt vào 2 trận chung kết (33 và 22), đồng thời lọt Top 4 ở cả hai nội dung còn lại. Tuy nhiên dấu ấn vẫn là rất rõ ràng khi Bầu trời đỏ đã chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu kéo dài nửa thập kỉ với chức vô địch nội dung 33. 

Nhưng đáng chú ý nhất phải là VRO Thái Bình, trước giải, không ai nghĩ họ có thể vô địch bởi phong độ của các game thủ là quá nghèo nàn. Thế nhưng đúng là thiên thời, địa lợi, nhân hòa, khi các đối thủ cứng nhất ở thể loại random như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Chipboy, HeHe....rụng như sung thì chặng đường còn lại của Hồng Anh là quá dễ dàng, ngôi sao này không gặp phải bất kì đối thủ nào ngang trình và khó khăn nhất có lẽ chỉ là Vanelove. Còn ở nội dung 44, họ đối đầu với Skyred và Hà Nội, tạm coi đây là những đội ngang trình và màn trình diễn của các game thủ của AoE17 ở mức đáng ngạc nhiên. Hồng Anh đánh chuẩn chỉ, Công 9x, Tịnh Văn mặc định cân cánh và ngôi sao Truy Mệnh giải quyết những phần việc khó khăn còn lại. Trong lịch sử gần 10 năm tổ chức Bé Yêu Cup, chưa từng có clan nào bảo vệ thành công chức vô địch 44, điều này là sức ép cho Thái Bình và cũng là một sự nghi ngờ có phần tâm linh dành cho các khán giả. Nhưng Thái Bình của ngày hôm qua như tái sinh từ một năm có quá nhiều khủng hoảng, họ thắng trận, lập kfi tích, thay đổi lịch sử và trở thành clan có nhiều Cup nhất ở mùa giải này. Cú nước rút thần thánh của một clan không được đánh giá cao có thể đã tạo ra những ngỡ ngàng, nhưng thực sự là quá xứng đáng.

Khép lại một mùa giải có quá nhiều điều đặc biệt, xin hẹn gặp lại các bạn vào mùa sau với nhiều điều thú vị và đắt giá hơn!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team