[AoE] Chia sẻ xúc động của Tiễn Như Vũ và điều còn thiếu của các game thủ Việt Nam

By admin2 · Lượt xem: 795

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Mới đây, game thủ Tiễn Như Vũ- gamer thuộc biên chế AoE Hà Nam, đã có những chia sẻ vô cùng xúc động với game thủ Cam Quýt về chiếc áo thi đấu của team mình khiến cộng đồng phải trầm ngâm.

Game thủ tới từ AoE Hà Nam chia sẻ, bản thân là 1 game thủ Trung Quốc rời xa quê hương và đồng đội đến thi đấu tại nơi “đất khách quê người”. Anh nhận thấy các game thủ Trung Quốc khi ở quê nhà họ không được thi đấu offline đỉnh cao với nhau nhiều như ở Việt Nam, vì vậy đối với họ việc khoác lên mình chiếc áo team và ngồi thi đấu với nhau là một ước mơ vô cùng cao cả.

 


Chia sẻ xúc động của Tiễn Như Vũ trên Fanpage cá nhân

Bản thân là một game thủ Việt Nam, được thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp với các kèo đấu offline hàng ngày, Cam Quýt vẫn cảm thấy “lạ” bởi Tiễn Như Vũ luôn mặc chiếc áo thi đấu của team mình, điều mà các gamer Việt Nam chỉ thực hiện nhiều khi tham gia các giải đấu.


Có lẽ, ta chỉ thấy các gamer Việt Nam mặc chung một màu áo khi tham dự các giải đấu lớn

Các game thủ Trung Quốc tại nước họ rất ít đánh offline với nhau, đơn giản vì nỗi lo cơm áo gạo tiền, AoE không thể trở thành một nghề để game thủ có thể mưu sinh nếu không thực sự tài năng, các  Guild bên họ khá nhiều, số lượng game thủ cũng đông không kém AoE Việt Nam, tuy nhiên sẽ rất hiếm khi chũng ta thấy 1 kèo đấu 4vs4 giữa các game thủ Trung Quốc, điều mà các game thủ Việt Nam làm hàng ngày. Bởi vậy, được gặp và thi đấu với nhau không những vui sướng mà còn là điều tự hào đối với các game thủ Trung Quốc.

Những lời chia sẻ của Tiễn Như Vũ, các game thủ Việt Nam cũng cần nhìn lại phong cách thi đấu của mình. Giải đấu AoE Bé Yêu cup đang đến rất gần, hi vọng rằng các game thủ hãy khoác lên mình chiếc áo của team để không những tạo ra màu sắc riêng mà còn  hiện sự tự hào khi được cầm chuột thi đấu phục vụ khán giả.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team