[AoE] Clan GameTV hướng đi nào cho hiện tại?

By admin1 · Lượt xem: 2.485

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Giải thi đấu AoE Trung Việt Thâm Quyến 2019 đã chứng kiến phong độ hủy diệt của đoàn AoE Việt Nam, Clan GameTV lần đầu tiên sau nhiều năm không có một thành viên nào tham dự giải đấu danh giá ấy

Những Fan hâm mộ của Clan GameTV đang thắc mắc một điều, liệu GTV có tiếp tục thực hiện giấc mơ AoE chuyên nghiệp và phải làm gì để Clan GameTV tiếp tục phát triển? Hiện tại GTV với sự hậu thuẫn của một tập đoàn to lớn đứng đằng sau mình, vấn đề tài chính không phải là một rào cản quá lớn của GTV.

Nhưng GTV sẽ phải làm những gì, để vực dậy một clan có truyền thống lâu đời này?


Đội hình clan AoE GameTV cũ

GameTV cần một đội trưởng kinh nghiệm.

Với một team đấu, người đội trưởng luôn là linh hồn, cũng như là nguồn cảm hứng của team, hiện tại những cái tên như YuGi, Truy Mệnh, No1,Hoàng Mai Nhi. Đây có lẽ là những đội trưởng đầy kinh nghiệm, có thể vừa dẫn dắt cũng như là chỉ bảo cho các đàn em . Nhưng việc có thể kéo được các đội trưởng trên về hay không lại là một câu chuyện dài trên bàn đàm phán.

Nếu kéo được một trong nhưng cái tên trên về team, chắc chắn những cái tên, còn lại sẽ là những cái tên trẻ, khỏe tiềm năng, nhưng chưa có chỗ đứng ở trong các team khác. Tuy nhiên, việc kéo các đội trưởng của Clan khác về dường như là điều không thể, ít nhất trong tình hình hiện tại.

Hướng khắc phục

Phương án khả thi nhất hiện tại đây là đôn những tài năng trẻ mà GTV đã tìm được, ở trong các giải đấu trong hệ thống thi đấu của mình, như GTV Plus Champion hay AoE Liên tỉnh. Tự lập cho mình một team mới, những thành viên mới và chấp nhận làm lại từ đầu.


Với hệ thống giải đấu của mình, GTV hoàn toàn có thể tìm ra những nhân tố nổi bật để gây dựng một clan mới

Về truyền thông, GTV với những tài nguyên vốn có sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với bất cứ clan nào trên bản đồ AoE Việt. Về tài nguyên game thủ, với hệ thống giải đấu trẻ quy mô, cũng như ổn định, việc tìm kiếm tài năng trẻ không phải là điều quá khó khăn.

Việc duy nhất mà GTV là ổn định lại tư tưởng, sẵn sàng cho một chiến dịch thua nhiều hơn thắng, cũng như khỏa lấp khoảnh trống quá lớn sau khi CSDN ra đi. Một cái tên Top 1, một đội ngũ team trẻ, một định hướng, lối đi mới đấy là những thứ GTV cần để đủ điều kiện cạnh tranh sòng phẳng với các clan hiện tại.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team