AoE Ferroli King Cup 2020: Top 5 thiếu vắng đáng tiếc!

By admin1 · Lượt xem: 1.651

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Luật của Ban tổ chức đưa ra trong mùa giải AoE Ferroli King Cup đó là mỗi clan chọn ra hai game thủ để thi đấu, điều này phần nào đó sẽ làm khó các nhà quản lý khi có những trường hợp vắng mặt rất đáng tiếc vì lý do... thừa người, sau đây hãy cùng điểm lại Top 5 cái tên đáng chú ý nhất:

Mạnh Hào

Sparta may mắn khi có bộ ba game thủ tốt là Chim Sẻ - U98 - M.Hào, nhưng đó là khi đánh 33 hay 44, còn nếu đánh 22, họ lại khá đau đầu vì ngoài Sẻ luôn chắc suất thì U98 và Hào là cân, nhưng U98 thường được ưu tiên. Mặc dù gần đây Hào chơi rất tốt, điển hình là tại MyClip Cup nhưng vẫn không có suất đánh giải này

Tịnh Văn

Một cái tên bất ngờ nhưng lại có lý lẽ riêng khi Tịnh Văn đánh giải rất tốt, điển hình là tại Bé Yêu Cup, game thủ này loại cả Quýt và một số cái tên khác, chưa kể giành một số danh hiệu gần đây như Á quân 22 Hà Nội Open 7, vô địch 22 random Nghệ An Open...Nhưng Hồng Anh và Mệnh đang có phong độ tuyệt vời, có lẽ sẽ rất khó để bị thay thế! 

Exciter - Kenz

Nếu tách ra, cả Exciter lẫn Kenz đều là hàng tầm trung, nhưng khi kết hợp lại thì bộ đôi người Nam Định lại chơi cực kì bay bổng mà điển hình chính là ngôi vị Á quân tại Bé Yêu Cup, nhưng khi chỉ được chọn 2 người đại diện thì có lẽ Skyred chỉ có thể điền tên HeHe - Yugi. 

SangClub

SangClub từng vô địch solo random và vừa rồi cũng chơi khá ổn định tại MyClip Cup trong vai trò đánh chém. Tuy nhiên nếu kết hợp với Gunny thì không hợp lý về chiến thuật khi họ không có tay cung. Trong khi đó, về trình, Triệu Tử Long được đánh giá là nhỉnh hơn và toàn diện hơn, bản thân bộ đôi Gunny - TTL đang là ĐKVĐ nội dung 22 random tại Bé Yêu Cup nên cũng rất khó để Sang chen chân vào. 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team