[AoE] Lão tướng Tutj chính thức đầu quân cho BiBiClub

By admin2 · Lượt xem: 1.177

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Một thông tin khá hot vừa qua đó là lão tướng Tutj đã tiếp tục cuộc hành trình gắn bó với AoE với bến đỗ mới là BiBiClub.

[AoE] Lão tướng Tutj chính thức đầu quân cho BiBiClub

Tutj tên thật là Trần Ngọc Tuấn, anh thuộc top những game thủ gạo cội trong làng AoE Việt Nam. Thi đấu AoE từ những năm 2006, chinh chiến trên khắp các ngõ ngách, đấu trường AoE lớn nhỏ từ thuở AoE Việt còn chưa xuất hiện những clan chuyên nghiệp. Tutj được biết đến là một game thủ máu lửa, luôn thi đấu hết mình và đã dành cả tuổi thanh xuân cho niềm đam mê đế chế cháy bỏng của bản thân.

Bến đỗ đầu tiên của anh là team Nỗi kinh hoàng với đội hình Tutj – Em Bé – Pavel – Mr Còi. Đây là clan đầu tiên mà anh khoác áo. Trải qua 1 thời gian thi đấu, anh cùng những người đồng đội chuyển sang GameTV và sát cánh cùng những game thủ nổi tiếng của AoE Việt lúc bấy giờ như Tutj, Linda, Longthieugia, Fio,…Đến năm 2011, khi Linda cùng anh Godfather tách ra thành lập clan cùng với toàn bộ đội hình GameTV version 2.0 gồm: Em Bé – Linda – Dinosur – Tutj. Tutj cũng bắt đầu cuộc hành trình mới của mình với team Hà Nội.

[AoE] Lão tướng Tutj chính thức đầu quân cho BiBiClub
Tutj cùng những người đồng đội Hà Nội trong những năm 2011

Tại đây, anh cùng những người đồng đội đã có một mảnh đất màu mỡ để phát triển bản thân. Cái tên Tutj (M.Owen, 2tay3tong, Boy bướng bỉnh) là nỗi kinh hoàng của tất cả các team 44 AoE lúc bấy giờ.Với sở trường lên đời sớm và chém rát, Tutj trở thành một trong những tay chém số 1 của AoE Hà Nội và AoE Việt Nam lúc bấy giờ. Năm 2011 anh dành chức vô địch tại giải solo SeriA VEC lần 1.

Năm tháng trôi qua, những người đồng đội của anh như Em Bé, Longthieugia, Fio, Dinosur,.. đều lần lượt giã từ với sự nghiệp thi đấu AoE đỉnh cao để lo chuyện gia đình và sự nghiệp. Tuy vậy, Tutj vẫn sừng sững như hòn đá tảng và trở thành điểm tựa vững chắc cho những người đồng đội mới tại AoE Hà Nội như Hoàng Mai Nhi, Vanelove, Cam Quýt,... AoE Hà Nội trở thành clan bất khả chiến bại trong khoảng những năm 2014-2015.

Ở tuổi 31, khi mà đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tutj vẫn thi đấu AoE vô cùng mãnh liệt với tần suất kèo đấu dày đặc mỗi ngày. Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc cho các fan hâm mộ của AoE Hà Nội khi Tutj sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho BiBiClub trong ít ngày tới.

[AoE] Lão tướng Tutj chính thức đầu quân cho BiBiClub
Thông báo chính thức từ BiBiClub về việc lão tướng Tutj gia nhập clan này

Như vậy, với sự bổ sung của Tutj, đội hình 44 của BiBiClub tham dự giải đấu AoE Nghệ An Open 1 sẽ là: BiBi – Kì BN – Tiểu Màn Thầu – Tutj.

Xin chúc anh sẽ giữ mãi niềm đam mê cháy bỏng và gặt hái được nhiều thành công trong màu áo mới.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team