AoE League II - Không chỉ là ý tưởng!

By admin1 · Lượt xem: 711

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau thành công của 9Chum All-Star Cup, một trong những chủ đề nóng nhất và hấp dẫn nhất ở thời điểm này đó chính là việc AoE Việt có tổ chức League II (giải đấu dành cho các Top 1,5, Top 2 trở xuống) hay không? Và nếu có, nó sẽ diễn ra như thế nào? Bởi những cái "được" là những vấn đề rất dễ nhìn thấy, đó là một môi trường cạnh tranh chuyên nghiệp, có sự đào thải, có sự thăng tiến... tạo ra cơ hội cho các game thủ nhóm dưới có thể vươn lên và đánh Top cao hơn, tiếp cận với nhiều khán giả hơn. Tuy nhiên có nhiều ý kiến lo lắng về lượt theo dõi, tính hấp dẫn của các kèo đấu tại League II, thế nên chung quy nó có thể chỉ loanh quanh ở ngưỡng... Ý tưởng và không dễ để biến thành sự thật. 

Nhưng các nhà quản lý không nghĩ vậy, sự thật đây vẫn là một giải pháp rất hay và có tính lâu dài. Các nhà tài trợ không hề thờ ơ, trái lại, họ vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ các hoạt động theo mô hình giải đấu và có vẻ như đã có một số nhãn hàng tâm huyết với AoE đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới ý tưởng về League II. Đồng thời, tất nhiên lượt theo dõi sẽ không thể được như khi các game thủ Top 1 thi đấu, nhưng đó chưa chắc đã là mục tiêu hướng đến, giống như trong bóng đá, giải Hạng Nhất thì không bao giờ đông khán giả như VLeague, nhưng mỗi đấu trường có điểm thú vị riêng, và bất kì game thủ nào cũng có người hâm mộ của riêng mình, họ sẽ đấu tranh giành vé "thăng hạng" và nó sẽ đồng thời tạo áp lực cho League I với tính đào thải của nó. Như vậy khi League I tái khởi tranh, khán giả sẽ được chứng kiến các loạt trận sống còn chứ không thể lỏng tay hay buông xuôi, vì như vậy sẽ đồng nghĩa với việc mất đi chỗ đứng. 

Điều quan trọng nhất chính là sự ủng hộ và tình cảm của cộng đồng, bởi tất cả các hoạt động, các sân chơi cơ bản là để phục vụ khán giả và phải cố gắng đáp ứng được mọi yêu cầu một cách chuyên nghiệp nhất. Dù có thể nó sẽ không rầm rộ, không hoành tráng... nhưng tính chất máu lửa là điều chắc chắn, bởi đây là một trong những sân chơi hết sức đặc biệt để các game thủ có mục tiêu cụ thể để phấn đấu. Với những ý kiến ngày một nhiều dần và những phương án giải quyết ngày một cụ thể, rõ ràng, thì rất có thể chỉ ít ngày tới thôi, những người đứng đầu AoE Việt sẽ cho khán giả những điều bất ngờ thú vị! 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team