AoE MyClip Cup 2020: Dự đoán kết quả vòng 2

By admin1 · Lượt xem: 1.337

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Vòng 1 của giải đấu MyClip Cup đã trôi qua và để lại trong mỗi khán giả những đánh giá riêng về từng team tham dự. Với màn trình diễn có lẽ đã phô ra mọi điểm mạnh yếu, có lẽ chúng ta đã có được một cái nhìn tổng quát về cơ hội của họ tại sân chơi này. 

13h00: Super Star 2 vs Super Star 4

*Super Star 2: Hồng Anh - HeHe - Chipboy - Truy Mệnh

*Super Star 4: BiBi - Hoàng Mai Nhi - Tý - Tiểu Màn Thầu

Điểm mạnh nhất của team này lại là điểm yếu nhất của team kia, trong khi SS2 có tốc độ và khả năng đánh chém cực tốt thì SS4 lại có lối chơi khá ru ngủ với ý đồ rõ ràng là đánh phát triển trong đời 4. Ai cũng hiểu rằng, với những cái tên đình đám như BiBi - Hoàng Mai Nhi thì việc solo chủ lực sẽ rất khó cho bất kì đối thủ nào, nhưng để đánh được đến giai đoạn ấy thì là câu chuyện còn dài, nhất là khi chứng kiến SS2 thi đấu trước team của Chim Sẻ. 

Các tay chém Hồng Anh, HeHe, Chipboy đánh quá rát khiến đối thủ không kịp thở, trong khi Mệnh thì chơi rất ổn định. Ngày hôm nay có lẽ kịch bản sẽ không thay đổi, sự chậm chạp chung và vị trí chơi khá mềm của Thầu có lẽ sẽ là điểm để SS2 có thể khoét sâu và giành thêm chiến thắng thứ hai trong mùa giải. 

Dự đoán: Super Star 2 8-5 Super Star 4

19h00: Super Star 1 vs Super Star 3

*Super Star 1: Chim Sẻ Đi Nắng - Gunny - U98 - SangClub

*Super Star 3: Vanelove - X. Thứ - Quýt - Xi Măng

Trong khi Super Star 1 chơi quá rời rạc, đánh với ý chí không tốt và phong độ rất thấp thì SS3 hoàn toàn ngược lại, họ vượt qua những người anh em VEC một cách thuyết phục, đánh chắc tay và chiến thuật rất rõ ràng. Đây có lẽ là hai hình ảnh rất tương phản sau vòng đấu đầu tiên. 

Đã từng có nhận định cho rằng team của Vanelove yếu nhất nhưng sau hôm qua, thực tế chứng minh rằng họ mới là team đủ sức tranh ngôi vô địch, họ có những tay chém rất tốt và nhãn quan đánh đời 4 cũng ổn định. Có lẽ trận đấu hôm nay cũng vậy, dù còn đó một Chim Sẻ Đi Nắng lừng lững như một ngọn núi nhưng thật sự khó tin vào những người còn lại. 

Dự đoán: Super Star 3 7-6 Super Star 1

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team