[AoE] Nghệ An tuột mất chức vô địch 22 đầy đáng tiếc ngay tại sân nhà: Tiếc ai như tiếc Vô Thường, Chipboy

By admin2 · Lượt xem: 4.294

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Tràn đầy hi vọng dành chức vô địch 22 ngay tại sân nhà nhưng Vô Thường - Chipboy lại để tuột mất một cách đầy đáng tiếc trong trận chung kết khi đã có quá nhiều lợi thế trước Truy Mệnh - Tịnh Văn

[AoE] Nghệ An tuột mất chức vô địch 22 đầy đáng tiếc ngay tại sân nhà: Tiếc ai như tiếc Vô Thường, Chipboy
 

Trải qua vòng bảng với vị trí đứng đầu và trở thành niềm hi vọng cuối cùng của Nghệ An tại giải đấu. Vô Thường - Chipboy càng thi đấu càng hay và liên tiếp đả bại hàng loại những cặp đôi mạnh như: Chim Sẻ Đi Nắng - Bùi Phương Nam, Vanelove - Tutj. Để tiến thẳng một mạch vào chung kết trong sự vỡ òa cảm cxúc của những khán giả và fan hâm mộ clan xứ Nghệ.
Khá may rủi khi trong trận chung kết căng thẳng, Vô Thường - Chipboy lại đối đầu với những người đồng đội tại Liên Quân POW là Tịnh Văn - Truy Mệnh. Sẵn đà tâm lí đang lên cao Vô Thường - Chipboy nhanh chóng vươn lên dẫn trước Truy Mệnh - Tịnh Văn với tỉ số 4-2 và đại diện của Nghệ An chỉ còn cách chiếc cup vô địch danh giá 1 trận thi đấu nữa. Nhưng họ đã không thể tận dụng được lợi thế dẫn trước để kết liễu đối thủ và để cặp đôi bên phía Thái Bình gỡ hòa với tỉ số 4-4.
Sự may rủi trong nội dung Random đã được thể hiện rõ khi trận đấu cuối là một trận quân đẹp nhưng bài khá xấu đối với cặp đôi tới từ Nghệ An. Shang của Tịnh Văn nhanh chóng "nuốt chửng" Shang của Vô Thường, đối với Truy Mệnh, anh đối đầu với 1 bài Hitite yếu của Chiboy, những pha công K đẳng cấp khiến Chipboy khá lúng túng. Sẵn đà 2 đánh 1, cặp đôi bên phía Thái Bình nhanh chóng kết liễu nhà Chipboy để hoàn tất cú lội ngược dòng lịch sử. Qua đó chính thức lên ngoi vương ở nội dung 22 trước sự ngỡ ngàng của những khán giả Nghệ An.

[AoE] Nghệ An tuột mất chức vô địch 22 đầy đáng tiếc ngay tại sân nhà: Tiếc ai như tiếc Vô Thường, Chipboy
Truy Mệnh - Tịnh Văn lên ngôi vô địch đầy xứng đáng với màn lội ngược dòng 5-4 đầy cảm xúc trước Vô Thường - Chipboy

Như vậy, sau khi để tuột mất chức vô địch 22 danh giá, đây được coi là một giải đấu đáng tiếc của Nghệ An khi họ không thể dành được một chức vô địch nào, Chipboy tiếp tục sảy chân ở trận chung kết. Còn đối với Vô Thường, anh nối dãi thêm chuỗi ngày vắng bóng danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. 
Chức vô địch này cũng là chức vô địch đầu tiên của Tịnh Văn trong màu áo mới Thái Bình. Xin chúc anh cùng đồng đội có thể dành được nhiều danh hiệu hơn nữa trong những giải đấu tới. 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team