[AoE] Nhìn Hồng Anh, Gver, Hải Mario thế này, bạn có nghĩ nghề game thủ sung sướng không?

By admin2 · Lượt xem: 2.128

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Đã từ lâu, Game thủ và Streamer dần được coi như một nghề. Giới trẻ nhìn người thành công với game với ánh mắt ngưỡng mộ. Mọi người đều nghĩ một công việc kiếm ra tiền, không phải chạm nắng mưa, không phải dùi mài nhiều năm trong trường đại học như vậy là sung sướng. Nhưng bạn ơi, liệu đó có phải sự thật?

Lâu lâu trên mạng xã hội, ta lại thấy vài bài báo bênh game thủ như: phải luyện tập cường độ cao, căng thẳng khi đưa ra chiến thuật, ngồi nhiều khi làm việc khiến cơ thể phát bệnh, … Nhưng đến giải giao hữu AOE Việt – Trung do clan 6699 và GTV tổ chức vừa rồi, chúng ta mới thấy rõ sự cực khổ không biết kể với ai của game thủ.

Hồng Anh nổi lên như ngôi sao sáng, từng được ông bầu giới thiệu là tài năng đánh ngang Chim Sẻ nên tần suất kèo đấu của bạn rất cao. Trong trận đấu ngày 9/03, bạn thậm chí còn không kịp ăn trưa. 10 phút trước khi vào 3 trận đấu liên tiếp căng thẳng, bạn chỉ kịp ăn bát “mì không người lái”.

Hồng Anh ăn vội bát mì trong 10 phút để kịp thi đấu

Khi nhìn bức ảnh này, nhiều game thủ đã chia sẻ đầy xúc động: "Không hiểu sao nhìn bức ảnh em thấy đồng cảm quá. Làm game thủ, bọn em phải chịu sự phản đối của gia đình, thậm chí là cả người yêu. Nhiều lúc khổ cũng không biết kêu ai."

Trong khi đó, ngày 8/03, chàng trai Hải Mario, một Caster đang nổi của làng game sau khi chạy một ngày dài, phải liên tiếp bình luận 4 kèo đấu. Về đến nhà khi đồng hồ điểm 0:30, chàng trai may mắn này chỉ kịp tặng vợ bó hoa muộn màng. Có lẽ, không chỉ Hải mà cả bà xã đều phải chịu thiệt thòi.

Hải Mario chỉ kịp tặng bó hoa nhân ngày mùng 8/3 cho vợ vào lúc 0h30

Cùng sự nghiệp Caster, Gver, BLV được yêu thích của làng AOE lại chia sẻ: "Thực sự nghề bình luận này, bọn em phải nói liên tục, cảm xúc đi theo nhịp trận đấu. Mỗi trận đấu diễn ra là một lần em hết mình cống hiến. Vui rất vui, nhiều lúc em nghĩ phần nào đó mình cũng làm được một chút giống MC trên truyền hình vậy".

Hình ảnh GVer bình luận trong giải đấu

Nghề nào cũng có nỗi khổ riêng, đặc biệt là game thủ lại phải chịu gấp đôi vì cho tới hiện tại, game vẫn chưa được coi là một nghề. Nhìn những hình ảnh trên, bạn còn nghĩ Streamer, game thủ, Caster là một nghề nhàn hạ nữa không?

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team