[AoE] Showmatch siêu kinh điển: Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi - Khẳng định vị thế

By admin2 · Lượt xem: 1.336

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Cuộc đối đầu giữa 2 game thủ hàng đầu của AoE Việt Nam vào ngày 6/7 tới sẽ là một cuộc chiến cực kì đáng được mong đợi trong bối cảnh mà cả 2 game thủ đang rất khát khao có một chiến thắng cá nhân để khẳng định mình.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “ Vinh danh người con Đan Phượng” diễn ra vào ngày 6/7 sắp tới tại Khu đô thị Sinh thái cao cấp Đan Phượng -The Phoenix. Kèo đấu solo Random giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi sẽ được diễn ra vào 20h cùng ngày. Đây như một vinh dự rất lớn mà bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào cũng đều mong muốn đạt được khi được ghi nhận bởi chính quyền địa phương của mình.

>> Xem thêm: Sự kiện tâm điểm tháng 7: Vinh danh người con Đan Phượng - Chim Sẻ Đi Nắng

Chúng ta không thể kể hết được những cuộc đối đầu trực tiếp giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi bởi đây được coi là kì phùng địch thủ của nhau từ khi bước vào thi đấu AoE Việt Nam. Nếu Tam Quốc Diễn Nghĩa có Tư Mã Ý và Gia Cát Lượng thì cũng như AoE Việt Nam có BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng.

Nếu xét về lối chơi Random của 2 game thủ này thì nó đã đạt đến cảnh giới của sự hoàn hảo. Tất cả những cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi đều được đánh giá là vô cùng cân bằng và cuộc đối đầu này cũng không hề ngoại lệ.

Nói về thành tích trong các cuộc đối đầu trong thể loại solo thì Chim Sẻ Đi Nắng có phần nhỉnh hơn BiBi. Tuy nhiên cũng đã có những kèo đấu mà đội trưởng của team AoE GameTV đã phải nhận những thất bại rất đau đớn trước đội trưởng của BiBiClub. 


Chim Sẻ Đi Nắng là sự chắc chắn và khoa học nhưng đôi khi lại lì lợm đến mức "chày cối"

Lối đánh của Chim Sẻ Đi Nắng là sự chắc chắn và khoa học, nhưng trong solo thì yếu tố quan trọng làm nên một Chim Sẻ Đi Nắng bất khả chiến bại như hiện nay đó là sự lì lợm đôi khi đến mức “chày cối” đây là một yếu tố mà rất ít các game thủ AoE còn lại của Việt Nam có được. Đối với BiBi, tố chất đội trưởng của anh luôn được thể hiện với lối chơi đĩnh đạc, toàn diện, đặc biệt là trong thế trận đua phát triển. Dù có phần lép vế khi xét về thành tích đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng nhưng đội trưởng của BiBiClub là người duy nhất ở Việt Nam được xếp ngang tầm với Chim Sẻ Đi Nắng trong tất cả các thể loại solo.

Về mặt phong độ thì Chim Sẻ Đi Nắng chắc chắn đang tốt hơn BiBi sau hàng loạt những thành tích cao tại các giải đấu vừa qua. Trong khi đó, BiBi cùng BiBiClub đang phải trải qua quãng thời gian thi đấu tương đối xuống dốc với những thất bại liên tiếp. Vì vậy, gánh nặng chiến thắng để khẳng định vị thế trong kèo đấu này đối với BiBi là vô cùng lớn.


Trong khi đó với BiBi, tố chất đội trưởng thể hiện rất rõ trong phong cách thi đấu của anh 

Tuy nhiên, như rất nhiều những lời phân tích, kèo đấu Random luôn mang đến những yếu tố may rủi rất lớn về quân bài. Trong một kèo đấu đỉnh cao và cân bằng như vậy thì bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Kèo đấu cũng như một lời cảm ơn tới khán giả và người hâm mộ đã ủng hộ 2 game thủ trong suốt quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp.

 Được biết, vào ngày 6/7 tới, Chim Sẻ Đi Nắng vinh dự được chính quyền huyện Đan Phượng phối hợp cùng Ban quản lí  Khu đô thị Sinh thái cao cấp Đan Phượng -The Phoenix tổ chức chương trình “Vinh danh người con Đan Phượng - Chim Sẻ Đi Nắng” sau những nỗ lực đóng góp và thành tích đạt được của mình. Kèo đấu Showmatch kinh điển giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi sẽ là một phần chương trình trong sự kiện lớn này. Hi vọng rằng cả 2 game thủ sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả và người hâm mộ AoE những trận đấu mãn nhãn.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team