[Trực tiếp] 13h ngày 10/12/2017: AoE Star League 2017 - Dự đoán cặp đôi dẫn đầu Bảng Xếp Hạng tuần thi đấu thứ 4

By tukidmh · Lượt xem: 4.849

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Giải đấu AoE Star League 2017 - Giải đấu AoE chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với sự tham gia của 20 game thủ Top 1, thi đấu theo thể thức 2vs2 Random, đánh vòng tròn hai lượt rồi chọn ra nhà vô địch.

 

 

Bản tin AoE Star League 2017 tuần 3

Giải đấu đã đi được một nửa chặng đường với vị trí số 1 lượt đi thuộc về Hồng Anh-9x Công, bám ngay sát nút sau đó là Chim Sẻ Đi Nắng-U98 với cách biệt 4 điểm. Ngày mai - 10/12, tại Pegasus Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra tuần thi đấu thứ 4 trong khuôn khổ giải đấu AoE Star League 2017.

Bảng xếp hạng tuần 3 - vòng 9

Tuần thi đấu thứ 4 chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ khi Chim Sẻ Đi Nắng-U98 đang có những chiến thuật mới khi bị Hồng Anh-9x Công cướp vị trí đầu bảng sau vòng 9, vị trí số 3 cũng không hề dễ dàng yên vị khi liên tục đổi chủ trong thời gian qua. Sau đây, hãy cùng chúng tôi dự đoán Top 3 Bảng xếp hạng AoE Star League 2017 tuần 4.

1. Hồng Anh - 9x Công

Quay trở lại mạnh mẽ sau khi vắng mặt ở tuần thi đấu thứ hai, cặp đôi này đã cho thấy sức mạnh như vũ bão khi đánh bại hàng loạt các đối thủ ở tuần ba. Dù bị Chim Sẻ Đi Nắng - U98 vượt lên dẫn trước ở Vòng đấu bù, song Hồng Anh -9x Công đã cho thấy khả năng phối hợp “không phải dạng vừa đâu” khi hất cẳng bộ đôi này khỏi vị trí dẫn đầu sau vòng 9. Ngày thi đấu thứ ba chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của cặp đôi này khi toàn thắng ở tất cả các vòng. Với kinh nghiệm thi đấu và tài năng của mình, Hồng Anh đang dẫn dắt người 9x Công của mình thi đấu “lên tay” hơn, đặc biệt khi giải đấu đã bước sang lượt về. Với phong độ thi đấu như hiện nay, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng không xa của Hồng Anh - 9x Công tại mùa giải Star League năm nay.

2. Chim Sẻ Đi Nắng - U98

Dù ban đầu không được đánh giá cao cho vị trí vô địch AoE Star League 2017, song cặp đôi này đã làm nên những chiến thắng khiến tất cả mọi người hâm mộ phải bất ngờ. U98 - cái tên còn khá mới, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu và khả năng cần rèn luyện, cọ xát nhiều được bắt cặp cùng game thủ AoE số 1 hiện nay - Chim Sẻ Đi Nắng. Người ta cho rằng U98 đang là “quả tạ” mà Sẻ cần phải gánh, muốn vươn lên dẫn đầu là chuyện hết sức khó khăn. Nhưng Chim Sẻ vẫn là Chim Sẻ, tài năng không cần bàn cãi, kinh nghiệm thi đấu khắp các chiến trường của anh đã giúp Sẻ - U98 phối hợp một cách ăn ý và nhịp nhàng nhất trong các vòng đấu. “Ngày càng khỏe, đánh lên tay, những turn đi quân quá hay…” đó là những nhận xét mà người hâm mộ dành cho U98 đang ngày càng tiến bộ và bắt nhịp hoàn hảo cùng Chim Sẻ Đi Nắng. Cặp đôi này đang đứng vị trí thứ hai trên BXH, để vươn lên dẫn đầu soán ngôi Hồng Anh - 9x Công trong tuần thi đấu thứ 4, dù không hề dễ dàng nhưng với sự hợp tác và ăn ý của Chim Sẻ -U98 mọi thứ đều hoàn toàn có thể xảy ra.

3. Vô thường - Truy Mệnh

Cặp đôi này được mệnh danh là “con hổ đang ngủ đông” khi âm thầm vươn lên vị trí thứ 4 đầy mạnh mẽ. Trong tuần thi đấu thứ 3, cặp đôi đã có một ngày thi đấu khá thành công khi dành chiến thắng 2 trong 3 trận thi đấu. Với phong độ thi đấu khá ổn định và không có quá nhiều áp lực tâm lý như các cặp đôi khác, Vô thường -Truy Mệnh đang là con số ẩn trong giải đấu Star League và hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ cho khán giả.

Giải đấu AoE Star League 2017 tuần thi đấu thứ 4 sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày Chủ Nhật 10/12/2017 tại Pegasus Club, số 20 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi tình hình, thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được GameTV cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. Mong quý vị khán giải chú ý theo dõi đón xem.

------------

Giải đấu AoE Star League 2017 - #AoEStarLeague2017

- Khởi tranh 19/11/2017

- Nhà tài trợ Kim Cương: M88

M88 – Cổng thể thao giải trí uy tín nhất châu Á. Hãy nhanh tay đăng ký tại: http://m88wc.com/

- Địa điểm: Pegasus Club - Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: http://aoestarleague.com | Fanpage: http://facebook.com/aoestarleague

G_ThanhThanh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team