[AoE] Tiễn Như Vũ nhận thất bại đau đớn nhất trong lịch sử trong cuộc đối đầu với Tiểu Thủy Ngư

By admin2 · Lượt xem: 1.344

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Kèo đấu cung R tối qua với Tiểu Thủy Ngư có lẽ sẽ là một buổi tối đáng quên nhất trong sự nghiệp cầm chuột của Tiễn Như Vũ khi anh không hteer giành được một chiến thắng nào trước ngoại binh của AoE 6699 – Tiểu Thủy Ngư.

Những cuộc đối đầu cùng R giữa các game thủ Trung Quốc luôn mang đến sự hấp dẫn nhất định tới những khán giả và người hâm mộ AoE Việt Nam bởi đây là thể loại được coi là cổ truyền của người Trung. Sau làn sóng các game thủ Trung Quốc sang Việt Nam, khán giả và người hâm mộ Đế chế nước nhà ngày càng được chứng kiến nhiều hơn những trận đấu cung R mãn nhãn và chiêm ngưỡng lối chơi cung R cực kì hoa mĩ của các game thủ Trung Quốc mà đặc biệt là “Đại chiến Bến Thượng Hải” kéo dài trong 4 ngày vừa qua.

[AoE] Tiễn Như Vũ nhận thất bại đau đớn nhất trong lịch sử trong cuộc đối đầu với Tiểu Thủy Ngư
Tiễn Như Vũ có một ngày thi đấu khá tồi tệ

Sau quãng thời gian khá dài thi đấu ở Việt Nam, Tiễn Như Vũ và Tiểu Thủy Ngư đã dành được những thành công nhất định trên đấu trường AoE Việt. Tiểu Thủy Ngư đã quá nổi danh với những khán giả AoE Việt Nam từ khi anh còn thi đấu ở Trung Quốc. Còn đối với Tiễn Như Vũ, dù là người đến sau nhưng với lối chơi sắc sảo và tính cách thân thiện, anh cũng nhanh chóng dành được tình yêu của những khán giả và người hâm mộ AoE Việt Nam.

Kèo đấu cung R giữa Tiễn Như Vũ và Tiểu Thủy Ngư là một kèo đấu cực kì đáng mong đợi. Tuy nhiên sau 9 trận đấu cung R Shang căng thẳng, Tiễn Như Vũ đã không thể giành được bất kì một chiến thắng nào trước Ưng tử của 6699. Lối đánh của ngoại binh Hà Nam có đôi chút vụng về và không được chuẩn chỉ trong những tình huống đi quân. Trong khi đó, Tiểu Thủy Ngư lại quá hiểu đối thủ của mình là ai, anh có lối đánh cực kì chắc chắn và liên tục bắt bài người đồng hương Trung Quốc.

[AoE] Tiễn Như Vũ nhận thất bại đau đớn nhất trong lịch sử trong cuộc đối đầu với Tiểu Thủy Ngư
Một buổi tối thi đấu mãn nhàn của Tiểu Thủy Ngư

Tâm lí có phần đi xuống sau thất bại 0-9 tại kèo Shang, khán giả đều hi vọng một sự trở lại mạnh mẽ của Tiễn Như Vũ, tuy nhiên ngoại binh Hà Nam tiếp tục đi đấu dưới phong độ khi liên tiếp bị Tiểu Thủy Ngư dồn ép và bắt bài. Tâm lí không ổn định đã dẫn đến sự nóng vội trong những tình huống đi quân khiến Tiễn Như Vũ liên tiếp bị thất thế. Kết quả, game thủ tới từ AoE Hà Nam tiếp tục nhận thất bại 0-4 trong kèo đấu Assyrian và đánh chấp nhận kết quả thua trắng 0-13 trước Tiểu Thủy Ngư, khép lại 1 buổi tối thi đấu đáng quên.

Hi vọng rằng Tiễn Như Vũ sẽ có sự trở lại phong độ trong những kèo đấu sắp tới.

#TuXuanHuy#POWMedia#PlayOnline.Win

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team