[AoE] Toàn cảnh 6 mùa AoE Bé Yêu Cup: Nơi tụ hội của các anh tài

By admin2 · Lượt xem: 1.007

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

AoE Bé Yêu Cup - một trong những giải đấu chuyên nghiệp quan trọng nhất trong năm của cộng đồng Đế Chế, nhằm tôn vinh huyền thoại “Bé Yêu” Nguyễn Đức Vượng.

Trải qua 6 lần tổ chức, AoE Bé Yêu Cup đã trở thành một trong những giải đấu chuyên nghiệp truyền thống của cộng đồng AoE Việt Nam. Chỉ còn còn ít ngày nữa thôi, mùa giải 2019 sẽ chính thức diễn ra. Hòa chung với không khí chuẩn bị cho mùa giải thứ 7, hãy cùng GameTV nhìn lại 6 chặng đường đã qua của AoE Bé Yêu Cup.

2011

Bé Yêu Cup được tổ chức lần đầu vào năm 2011 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn khi có tới 52 team tham gia. Các team được chia thành 13 bảng đấu và thi đấu đấu chọn team nhất, nhì và 6 team hạng ba có thành tích tốt nhất vào vòng 1/32. Qua rất nhiều vòng đấu nảy lửa, team Nghệ An và GameTV đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Khép lại mùa giải Bé Yêu Cup 2011, team Nghệ An đã giành chức vô địch với chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

Nghệ An đã giành chức vô địch với chiến thắng 4-2 trước GameTV 1

2012

Giải AoE Bé Yêu Cup 2012 được tổ chức từ ngày 07/04/2012 đến ngày 15/4/2012, quy tụ các team đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đến với Chung kết mùa giải 2012 là hai cái tên GameTV và Thái Bình. Tại đây, team AoE GameTV đã lần đầu viết tên mình lên lịch sử những Nhà vô địch khi giành chiếc Cup danh giá của AoE Bé Yêu Cup 2012.


AoE GameTV lần đầu lên ngôi Vô địch Bé Yêu

2014

Giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2015 là nơi quy tụ của các team Hà Nội cùng các tỉnh thành Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Giang, Thái Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Team Thái Bình với đội hình Tiểu Bạch Long, Tom, Gunny và Việt BM đã cùng nhau đánh bại 3 team GameTV 1, GameTV 2 và Trường Sa trở thành nhà vô địch của mùa giải năm 2014.


Thái Bình nâng cao chiếc Cup vô địch 2014

2015

AoE Bé Yêu Cup 2015 là một giải đấu đầy hoài niệm khi tứ hùng Thái Bình, Hà Nội, GameTV và Skyred đều xuất quân trong giải đấu này. Trong suốt giải đấu, Skyred và GameTV lần lượt thay nhau đứng đầu bảng, không ai nhường ai và cùng bắt tay nhau đi tới tận vòng chung kết của giải đấu.

Tại đây, lại một lần nữa Chim sẻ đi nắng cùng đồng đội đã đưa team AoE GameTV lên ngôi vô địch.


AoE Bé Yêu Cup 2015 gọi tên AoE GameTV

2017

Giải đấu Bé Yêu 2017 thành công mang đến những trận so tài nảy lửa cho người hâm mộ. Những cái tên như Bibi Club, Thanh Hóa, Hà Nội đã có những màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu.

BiBi Club không hổ là tập hợp của những chiến binh kì cựu làng AoE Việt, vượt qua các đối thủ nặng ký, họ đã rất xuất sắc giành chiến thắng và nâng cao chiếc Cúp vô địch.


Team Thanh Hóa 1 gây bất ngờ tại thể thức 3vs3 Death Math


BiBi Club giành vô địch nội dung 2vs2 Shang tự do


Team Hà Nội 1 xuất sắc chiến thắng tại nội dung 4vs4 andom

2018

Giải đấu Bé Yêu Cup 2018 là giải đấu có số lượng các team đăng ký tham gia nhiều nhất trong số các mùa giải đã từng tổ chức. Với 65 team đăng ký tham gia ở 2 nội dung thi đấu là 2v2 Shang tự do và 4v4 Random, Bé Yêu Cup 2018 đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc AoE hoành tráng và mãn nhãn nhất.

Mùa giải 2018 cũng là một mùa giải đáng nhớ dành cho cá nhân các game thủ và các clan. Ở đó có bóng hình lặng lẽ của Hồng Anh, một lần và một lần nữa vô duyên với chức vô địch. Một Hehe thi đấu “điên cuồng”, đánh dấu sự trở lại đường đua của những kẻ mạnh sau một năm 2017 đầy thất vọng. Một sự tiếc nuối đến tột cùng của clan Thủ đô khi chỉ còn cách chức vô địch một bước chân, nhưng Hà Nội đã phải gục ngã đau đớn trước chiến thắng 5-4 của GameTV và ngậm ngùi lui bước về vị trí thứ 3.


4v4 Hà Nội vụt mất chiếc Cup vô địch trong tiếc nuối

Và 2018 cũng là năm đánh dấu mốc quan trọng của thuyền trưởng Bibi và Bibi Club. Bất kỳ ai tại địa điểm thi đấu sẽ không thể quên không khí căng thẳng đến nghẹt thở khi Bibi Club bật lại Skyred để mang về cho mình chiến thắng 4-3 đầy thuyết phục. Để rồi, vẫn cái sự điềm tĩnh đến đáng sợ của ông bầu trẻ Bibi đã lập nên một cột mốc lịch sử của clan Bibi Club - Chức vô địch 4v4 đầu tiên. Chiến thắng đến như một giấc mơ, có thể ban đầu ứng cử viên sáng giá nhất không phải là Nhà vô địch Bibi Club, nhưng những gì đội tuyển này thể hiện đã khiến người ta phải đi từ ngỡ ngàng đến thán phục.  


Chức vô địch 4v4 Random đầy thuyết phục của Bibi Club


Nhà vô địch nội dung 2v2 Shang tự do - GameTV 1

Tháng 6 này hãy cùng GTV cháy hết mình với giải đấu chuyên nghiệp AoE Bé Yêu Cup 2019, nơi quy tụ anh tài cả nước cùng những trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhất. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ luôn được cập nhật liên tục trên website GameTV. Mong quý khán giả chú ý đón xem.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team