[AoE] Tổng kết ngày thi đấu thứ 4 AoE Bé Yêu Cup 2019: Chim Sẻ Đi Nắng - Quá xuất sắc!

By Bá Quyền · Lượt xem: 1.370

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Một ngày thi đấu cực kỳ cảm xúc với quá nhiều trận highlight đến từ đội trưởng GameTV - Chim Sẻ Đi Nắng.

Ngày thi đấu thứ 4 thuộc khuôn khổ giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2019 đã được tổ chức tại Pegasus Gaming, ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Mở đầu cho ngày thứ 4 là Tứ kết nội dung 2v2 Assyrian - Yamato với cuộc đối đầu tâm điểm Chim Sẻ Đi Nắng, U98 vs Tiểu Màn Thầu, BiBi.

Trước thềm Bé Yêu, bộ đôi đến từ BiBi Club được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch nội dung 2v2 Assyrian - Yamato. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc của Chim Sẻ Đi Nắng cùng sự “lên đồng” không hề kém cạnh của người em U98, cặp đôi của GameTV đã hạ gục Tiểu Màn Thầu, BiBi với tỷ số 4-1 để viết tên mình vào Chung kết giải đấu. Cả 4 game thủ đã cống hiến cho khán giả một cuộc đua cực kỳ gay cấn, đặc biệt, những khán giả tại địa điểm thi đấu không ít lần phải reo hò và bàn luận sôi nổi theo tình hình trận đấu.

Ở một diễn biến khác, các fan Thái Bình và Sài Gòn New được một phen “hú hồn” với thất bại vô cùng “ảo diệu” trong màn đối đầu của Hồng Anh, Truy Mệnh và Tịnh Văn, Noname. Bộ đôi đến từ Sài Gòn New đã hạ gục Thái Bình với tỷ số “khó tin” 4-1 để bước vào Bán kết gặp Shenlong, Chip Boy. Trong khi ấy, Hồng Anh và Truy Mệnh ngậm ngùi ra về đầy tiếc nuối dù những ngày thi đấu đầu tiên đã là cặp đôi dẫn đầu ở nội dung này.


Một ngày thi đấu buồn của cặp đôi Thái Bình

Tại vòng Bán kết 2v2 Assyrian-Yamato, cặp 2v2 của Sài Gòn New đã nhanh chóng để thua trước sức mạnh như “vũ bão” của đoàn quân áo Cam. Kết thúc với tỷ số 4-1, Shenlong và Chip Boy lọt vào Chung kết, viết lên một chương mới của clan 6699.

Đối thủ của họ ở Chung kết 2v2 Assyrian-Yamato chính là cặp đôi đến từ GameTV sau khi đã có chiến thắng hủy diệt trước Hoàng Mai Nhi và Cam Quýt. Nhắc đến cặp 2v2 này, tất cả thực sự phải dành lời khen cho chàng trai U98 đã có phong độ tốt, thi đấu cực kỳ mạnh mẽ và tự tin bên cạnh Chim Sẻ.

Tiếp nối sự hưng phấn trong một ngày thi đấu quá “max bing” từ đội quân áo đỏ, Chim Sẻ Đi Nắng và U98 đã viết lên một câu chuyện đầy cảm xúc tại Chung kết 2v2. Ngay cả lời nhận xét về điểm yếu của cặp đôi 6699 là giai đoạn đầu của Shenlong cũng được Chim Sẻ và U98 tận dụng triệt để ngay từ những giây phút thi đấu đầu tiên. Kết thúc với tỷ số 5-1, bộ đôi của GameTV chính thức lên ngôi Vô địch nội dung 2v2 Assyrian - Yamato.

Sau khi nội dung 2v2 khép lại, khán giả tiếp tục được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao đến từ Tứ kết nội dung Solo Random. Mở màn với trận đấu cực kỳ được mong đợi là Chim Sẻ Đi Nắng và Vanelove. Đây có thể được coi là mối tình “đầy duyên nợ” của hai đội trưởng GameTV và Hà Nội khi họ đã từng gặp nhau ở những vòng đấu trước đó.

Và lịch sử tiếp tục lặp lại khi Vanelove đã “nằm xuống” với kết quả 4-2 từ Chim Sẻ Đi Nắng. Đặc biệt, Chim Sẻ khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích ở trận 4 trong cuộc đối đầu với đội trưởng Hà Nội, một trong những trận highlight của Chim Sẻ Đi Nắng trong ngày thi đấu thứ 4.


Vanelove ra về với tỷ số 2-4 trước Chim Sẻ Đi Nắng

Ở một mặt trận đáng chú ý khác, cộng đồng người hâm mộ được chứng kiến kèo đấu đỉnh cao giữa BiBi và Hehe. Cả hai đã cống hiến những phút giây cực kỳ sảng khoái cho khán giả cả nước. Tuy nhiên, với cú thua “đau” buổi sáng trước Chim Sẻ, U98 đã khiến thuyền trưởng BiBi của BiBi Club đã thi đấu rất quyết tâm và tiến đến áp đảo đối phương. Khép lại với tỷ số 4-2, BiBi tiến vào Bán kết cùng Cam Quýt.

4 cái tên xuất sắc nhất nội dung Solo Random chính là Chim Sẻ Đi Nắng, Sang Club, BiBi và Cam Quýt. Tất cả cộng đồng phải “nín thở” cùng chờ đợi một Chung kết trong mơ giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi - cặp đấu “oan gia ngõ hẹp” vẫn chưa được gặp nhau sau nhiều lần gạ kèo.

Ngày mai (16/06) là ngày thi đấu cuối cùng của AoE Bé Yêu Cup 2019, sẽ diễn ra các trận đấu thuộc vòng Bán kết và Chung kết 2 nội dung Solo Random, 4v4 Random. Vòng Bán kết các thể loại chạm 4, Chung kết sẽ chạm 5.

Những trận đấu đầu tiên của vòng Bán kết Solo Random dự kiến mở màn ngày thi đấu cuối từ 09h15. Giải đấu được tổ chức tại Pegasus Gaming, số 20, ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Quý vị khán giả có thể đến trực tiếp địa điểm thi đấu để theo dõi diễn và tính hình giải đấu. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập http://cohet.org/

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team