[AoE] Tranh cãi từ cộng đồng: Hồng Anh chỉ ngang Top N?

By admin2 · Lượt xem: 694

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Từ khi nào Top 3 của AoE Việt lại chỉ được đánh giá ngang với Top n trong mặt trận Solo?

Hồng Anh - chàng game thủ cực kỳ nổi tiếng của AoE Thái Bình và cũng là một trong 3 game thủ xuất sắc nhất của AoE Việt Nam. Nhắc tới Hồng Anh, người ta sẽ nhớ đến sở trường cung R, đặc biệt là điều cung thần thánh, những pha móc máy cực kỳ khó chịu đã làm nên thương hiệu của anh. 

Anh cùng Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi tạo nên “tam giác vàng” của AoE Việt với lối chơi cực kỳ “bá đạo” và hiếm có game thủ nào có thể đánh một cách sòng phẳng nhất với 1 trong 3 game thủ này. Tuy vậy, trong 3 người, có lẽ Hồng Anh là game thủ có phong độ ít ổn định nhất và độ “chây lì” với áp lực cao khi thi đấu thì chàng trai Phú Thọ khó có thể bì kịp với “tinh thần thép” của đội trưởng GameTV hay BiBi Club. 


Top 3 hàng đầu của AoE Việt

Mới đây, một bài chia sẻ từ một khán giả đã gây tranh cãi “dữ dội” khi đánh giá Hồng Anh chỉ ngang cơ với các game thủ bình thường. Chưa kể, đưa Hồng Anh lên bàn cân so sánh với Chim Sẻ Đi Nắng có nhiều điểm chưa được thỏa đáng.


Bài chia sẻ về Hồng Anh còn thiếu khách quan

Ai cũng biết rằng, Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ chơi toàn diện nhất của AoE Việt, anh cũng nổi tiếng với độ “lì lợm” át vía cả đối thủ. Tuy nhiên, cả Hồng Anh và đội trưởng GameTV đều có những lối chơi riêng, có những thời điểm phong độ lấn át nhau, Hồng Anh cũng chẳng kiêng dè gì Chim Sẻ nữa.


Hồng Anh chơi cực kỳ cảm xúc


Nhiều thời điểm, Hồng Anh chẳng "ngán" gì Chim Sẻ Đi Nắng


Mỗi game thủ đều có thế mạnh riêng

Dưới bài chia sẻ, rất nhiều ý kiến “phản pháo” chủ top được các khán giả đưa ra.


Hồng Anh từ lâu đã là cái tên Top 1 cứng của AoE Việt


Hồng Anh "vững chân" Top 3 là minh chứng rõ nét cho tài năng của anh


BiBi hay Chim Sẻ đôi lúc cũng cần dè chừng

Giống như Chim Sẻ Đi Nắng hay BiBi, Hồng Anh cũng được coi là một anh tài trong cộng đồng game thủ AoE Việt. Nhưng điểm yếu lớn nhất của anh chính là tâm lý thi đấu không được cao, chưa kể nhiều pha áp lực khiến anh bị "cóng". Chính điểm yếu này khiến anh bị "lật kèo" trước những game thủ quá "lì lợm" như BiBi hay Chiim Sẻ Đi Nắng. 

Thời điểm gần đây, phong độ của Hồng Anh cũng không được "max-bing", nhiều lúc anh cũng phải đứng trước sự chỉ trích của chính người hâm mộ mình. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng, ở mặt trận Solo Hồng Anh vẫn là một bức tường khó cản phá, nếu có nhận kèo solo với chàng trai Phú Thọ thì số lượng đối thủ cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Sắp tới đây sẽ là siêu giải AoE Nghệ An Open 1, cũng chờ đợi xem, Hồng Anh - át chủ bài của AoE Thái Bình sẽ mang đến những bất ngờ nào cho khán giả?

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team