AoE Trung Việt 2018: 4vs4 Cung R, Shang, Việt Nam nên tung đội hình nào ra sân?

By Bá Quyền · Lượt xem: 2.044

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Dù hơn một tháng nữa, siêu giải đấu AoE Trung Việt 2018 mới chính thức khởi tranh nhưng câu chuyện về đội hình sang Trung Quốc đã được người hâm mộ bàn luận rất nhiều.

AoE Trung Việt, một trong những siêu giải đấu của năm, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả yêu mến bộ môn chiến thuật trên cả nước. Thời điểm giải đấu diễn ra là thời điểm cả cộng đồng AoE hướng tới màu áo đỏ sao vàng đang thi đấu hết mình tại nước bạn. Đây cũng là thời điểm, các game thủ thể hiện tài năng, bản lĩnh và đặt những dấu mốc lịch sử cho sự nghiệp thi đấu của mình. Hiện nay, dù còn hơn một tháng giải đấu mới chính thức khởi tranh, nhưng câu chuyện về đội hình ra sân ở các thể loại đã được người hâm mộ rục rịch bàn luận. Trong đó, nổi bật là 4 game thủ sẽ tham gia thi đấu tại thể loại 4v4 Cung R, Shang thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng.

Đội hình 4v4 nào sẽ là mạnh nhất?

Đề cử game thủ Hehe gây nhiều tranh cãi

Hoàng Mai Nhi, một trong game thủ từng là chủ lực của Hà Nội

Tiểu Màn Thầu nhận được sự chú ý lớn sau giải Bé Yêu

Game thủ Cam Quýt cũng hàng cứng thuộc biến chế clan Hà Nội

Người hâm mộ cũng bày tỏ quan điểm của mình

game thủ Vanelove cũng được cộng đồng đề cử

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phản đối cho chàng trai Hà Nội

Rất nhiều cái tên được nêu ra như HeHe, Vanelove, Hoàng Mai Nhi, Tiểu Màn Thầu,... cho vị trí trong đội hình 4v4. Mỗi game thủ đều có một lối chơi và thế mạnh riêng, song bài toán 4v4 chưa bao giờ là dễ dàng. Bởi lẽ không chỉ cần tài năng, các game thủ cần có sự phối hợp thật tốt, thi đấu đồng đội mới là yếu tố quan trọng nhất. Chúng ta đã từng chứng kiến GameTV hay Hà Nội từng đứng trên thế bất bại về 4v4, sức mạnh đồng đội chính là điều giúp họ đứng trên đỉnh cao và hủy diệt tất cả. Trong một thể loại mà cần sự hiểu ý và khôn khéo, chỉ cần có một game thủ “đi lạc đàn” thì chỉ trong phút chốc đó sẽ là miếng mồi béo bở để đội tuyển Trung Quốc lấy điểm hạ gục. Do đó, 4 cái tên sẽ ra sân sẽ là kết quả của một cuộc nghiên cứu kỹ lưỡng và sẽ được thi đấu tập dượt trước khi lên đường. Trong thời gian tới, đội hình sang tham dự giải đấu AoE Trung Việt 2018 sẽ được công bố, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật gửi đến quý vị khán giả.

G_Minguk

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team