AoE Trung – Việt 2019: Thẩm Quyến và nỗi đau của người Trung

By admin2 · Lượt xem: 2.103

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Giải đấu AoE Trung – Việt 2019 được tổ chức tại Thẩm Quyến – Trung Quốc đã chính thức khép lại với sự toàn thắng của đoàn AoE Việt Nam. Các game thủ AoE Trung Quốc đã phải trải qua một giải đấu với nhiều điều đáng quên.

 

Tiếp nối cao trào của giải đấu AoE Việt Nam Open 2019, AoE Trung – Việt một lần nữa được tổ chức tại Thẩm Quyến – Trung Quốc với sự góp mặt của những game thủ AoE hàng đầu của 2 nước.

Người Trung hi vọng vào một giải đấu khởi sắc khi những chiến binh hàng đầu của họ vừa trải qua một đượt “tập huấn” dài ngày tại kinh đô của AoE thế giới – Hà Nội với những kèo đấu đỉnh cao liên tục trong gần nửa năm qua. Những cái tên như Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh, Ngạch Hán, … là niềm hi vọng số 1 của đội chủ nhà trước đoàn quân tinh nhuệ của AoE Việt Nam với những cái tên đã trở thành thần tượng của AoE Trung Quốc như: Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, HeHe,…

Nhìn lại lịch sử gần đây của những giải đấu Trung – Việt thì AoE Trung Quốc đang có bảng tích không mấy huy hoàng nếu không muốn nói là quá tệ. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi 4/5 nội dung thi đấu tại Thẩm Quyến là cung R – Sở trường và cũng là thế mạnh duy nhất của người Trung cho đến lúc này được hi vọng là sẽ cạnh tranh sòng phẳng với AoE Việt Nam.


Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh: niềm hi vọng của AoE Trung Quốc

Tuy nhiên, có lẽ các game thủ của AoE Trung Quốc không thể tượng tượng ra rằng, lối đánh của các game thủ Việt Nam đã tiến bộ hơn quá nhiều so với trước đây. Khái niệm “cửa dưới” đã không còn được nhắc đến trong những kèo đấu cung R. Ngoài Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh, Ngạch Hán, những game thủ còn lại của AoE Trung Quốc đã sớm phải dừng bước trong những vòng đấu trước.

Góp mặt tại trận chung kết ở 3/4 nội dung cung R đã là một điều gì đó không toàn vẹn đối với đội chủ nhà. Gánh nặng được đặt lên đôi vai của Tiểu Thủy Ngư và Đổ Thánh trong trận chiến cuối cùng ở 3 nội dung 2vs2 Assyrian, 2vs2 Shang và solo Shang.

Những con người đặc biệt luôn xuất hiện ở cuối và Chim Sẻ Đi Nắng – cái tên huyền thoại của AoE thế giới đã đứng ra dập tắt mọi niềm hi vọng của AoE Trung Hoa về một “bàn thắng danh dự” khi họ đã sớm bị lọt lưới ở thể loại Random may rủi.


Chim Sẻ Đi Nắng - U98: cặp đôi dập tắt mọi hi vọng của người Trung tại Thẩm Quyến

Năm chiếc cup vô địch ngay tại Thẩm Quyến quả thật là một điều vô cùng đáng nhớ đối với đoàn AoE Việt Nam và cũng là một giải đấu đáng quên đối với người Trung. Giải đấu thất bại đau đớn nhất của AoE Trung Quốc và cũng là giải đấu thành công nhất trong lịch sử của đoàn AoE Việt Nam khi dành trọn 5 chức vô địch ngay trên đất khách Thẩm Quyến.


Chim Sẻ Đi Nắng, U98, BiBi: 3 cái tên làm nên lịch sử cho AoE Việt Nam tại Thẩm Quyến

Chiến thắng hủy diệt này cũng giống như 8 năm về trước, khi mà AoE Trung Quốc với những tên tuổi hàng đầu như Shenlong, Sơ Luyến, Tiểu Thủy Ngư,… đã lấn áp biết bao quần hùng Việt Nam. 8 năm sau thất bại ấy, AoE Việt Nam đã bừng tỉnh và vươn lên một cách vượt trội so với người Trung. Cán cân đã đổi chiều và chúng ta là kẻ mạnh.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team