AoE Việt: Chốt lịch tái đấu Chim Sẻ - HeHe vs BiBi – Hồng Anh trong tháng Năm!

By admin1 · Lượt xem: 983

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Kèo đấu 22 hay nhất ở thời điểm hiện tại sẽ có trận lượt về ngay trong tháng 5!

Mới đây, quản lý của BiBi Club là anh Tùng Thi đã đưa ra thông báo chốt lịch tái đấu giữa BiBi – Hồng Anh vs Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe, cụ thể: Đúng 12h00 ngày 31/5 tới, kèo đấu sẽ với thể thức random (chưa chốt C). Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi lịch thi đấu trong thời gian tới sẽ là rất dày, nhưng dường như không chấp nhận thất bại này, phía BiBi – Hồng Anh muốn có trận lượt về để “trả nợ” đồng thời khẳng định rằng rằng trận thua 2-3 cách đây ít ngày chỉ là tai nạn mà thôi.

Nói về trận trước, phải thừa nhận rằng ở C đầu tiên, BiBi – Hồng Anh gần như không thi đấu vì những bất lợi về map, và có một số trận quân hơi tịt, tuy nhiên họ cũng có rất nhiều highlight đáng xem, đặc biệt là từ phía Hồng Anh. Trong khi đó, Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe được cho là chơi ổn định hơn rất nhiều, họ đánh bài bản và dứt điểm tốt, tất nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng HeHe vẫn cần phải hoàn thiện hơn về khả năng cầm cung và khả năng duy trì độ rát, mà điển hình là việc thua trong hai bài cầm Shang là không dễ chấp nhận. Nhưng nhìn chung thì đội chơi tốt hơn trong trận lượt đi đã giành chiến thắng, đó là điều không cần phải bàn cãi nhiều.

BiBi - Hồng Anh đã sẵn sàng!

Sức mạnh của BiBi và Hồng Anh là rất rõ ràng và chính Chim Sẻ Đi nắng cũng phát biểu rằng họ ở thế cửa trên hơn đôi chút, kể cả khi họ xảy chân cách đây chưa lâu thì kèo này bộ đôi được coi là “ngáo ộp” ở thể loại 22 vẫn xứng đáng được trao nhiều hy vọng hơn. Tuy nhiên với lợi thế về mặt tâm lý, Sẻ - He cũng không có gì phải ngại bởi họ cũng có không ít điểm mạnh, và nếu HeHe vẫn tỏa sáng với các bài đánh chém để Sẻ đánh chủ lực thì họ đương nhiên là một thế lực kinh hoàng!

Ngoài chuyên môn, kèo đấu còn có thêm độ nóng bởi tinh thần quyết chiến giữa hai team. Chắc chắn đây sẽ là một bữa tiệc vô cùng thịnh soạn dành cho khán giả, đừng bỏ lỡ!

 


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team