AoE Việt Nam đã gây quỹ được hơn 250.000.000 vnd để ủng hộ phòng chống dịch Covid 19!

By admin1 · Lượt xem: 361

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Buổi tối cuối cùng trước khi thực hiện lệnh cách ly toàn Xã hội, cộng đồng AoE Việt Nam đã cùng nhau cháy rực rỡ với tinh thần tương thân, tương ái, chung tay đẩy lùi dịch Covid 19. Thông qua kèo đấu 22 siêu kinh điển giữa Chim Sẻ Đi Nắng – Chipboy vs BiBi – Hồng Anh, đại diện của Công ty Cổ phần Ego Media – CEO Đức Nguyễn đã phát động phong trào gây quỹ ủng hộ chiến dịch chung của cả đất nước. 

Cộng đồng AoE đoàn kết, vững mạnh!

Thật hạnh phúc biết bao khi hành động ý nghĩa này nhận được sự quan tâm, đóng góp của hàng nghìn khán giả trên cả phương diện vật chất lẫn tinh thần. Tính đến hết kèo đấu nhân văn kể trên, theo thống kê đã có 786 cá nhân và tổ chức đóng góp vào tài khoản được công khai của CEO Đức Nguyễn với tổng số tiền lên tới ~254.000.000 vnd. Đây là một con số rất lớn và chắc chắn sẽ được ghi nhận như một hành động rất đẹp, nhưng trên tất cả vẫn là giá trị tình cảm mà các khán giả hâm mộ AoE đã dành cho phong trào hết sức ý nghĩa này. Ngay sau khi ngừng các hoạt động kêu gọi ủng hộ, danh sách các nhà hảo tâm, các vị Mạnh Thường Quân đã đóng góp sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, và toàn bộ quỹ sẽ được EGO Media gửi ngay đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các đơn vị chức năng để nhanh chóng chuyển đến những địa chỉ cần thiết.

Trong thời gian tới, nền AoE Việt sẽ có những biến động nhất định, các kèo đấu sẽ không thể diễn ra thường xuyên và cũng sẽ có những yêu cầu gắt gao về vệ sinh phòng dịch, nhằm đảm bảo sức khỏe của mỗi cá nhân. Tuy nhiên trước khi bước vào giai đoạn cách ly này, AoE Việt cũng kịp để lại dấu ấn đậm nét về một cộng đồng đoàn kết và nhân văn, giúp tựa game này vượt qua khỏi khuôn khổ của một bộ môn thể thao điện tử thông thường để trở thành tập thể đi đầu, mà có lẽ, ngoài cộng đồng này thì không có một cộng đồng game nào khác có thể làm được những điều phi thường như thế!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team