[AoE] Xuất hiện trên VTV6, Chim Sẻ Đi Nắng trở thành hiện tượng của tháng 3

By admin2 · Lượt xem: 4.092

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Những ngày gần đây, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng đang được nhắc đến rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những thành tích xuất sắc xung quanh tựa game Đế Chế, Chim Sẻ Đi Nắng vừa đặt thêm một dấu mốc cực ấn tượng khác, đó là xuất hiện trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Cụ thể, Chim Sẻ Đi Nắng đã được kênh VTV6 mời tham dự với vai trò khách mời trong chương trình Thế Hệ Số. Chủ đề của chương trình là "Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu?". Tại đây game thủ đã có những phút giây trải lòng về tuổi trẻ gắn liền với đam mê thể thao điện tử đầy vinh quanh nhưng cũng không thiếu phút giây cay đắng của mình.

Chim Sẻ Đi Nắng xuất hiện trên chương trình Thế hệ số của Đài Truyền hình Việt Nam

Bởi vì là lần đầu game thủ xuất hiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp của một Đài truyền hình lớn nên không tránh khỏi việc bị hồi hộp. Tuy nhiên Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã làm hết sức mình và nhận được sự phản hồi khác tích cực của khán giả.

Tuy có hơi chút hồi hộp nhưng game thủ cũng đã làm rất tốt

Đây chắc chắn sẽ là cột mốc không thể nào quên đối với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và AOE Việt nói chung khi được xuất hiện trên sóng một kênh Truyền hình Quốc gia. Đồng thời chương trình này hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi cái nhìn của mọi người về cộng đồng Esports - thể thao điện tử.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team