Aoe Ao Làng công bố đội hình tham dự Bé Yêu Cup với tham vọng đạt thứ hạng cao

By admin1 · Lượt xem: 1.322

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Gần đây group AoE Ao Làng đang nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng đế chế Việt,những thành viên của họ lần lượt gây được tiếng vang, khi giành được rất nhiều kết quả ấn tượng trong những kèo đấu giao hữu với các game thủ chuyên nghiệp. Điển hình có thể kể đến những cái tên như Hạnh HG, TinTin,... Bên cạnh những thành tích cá nhân ấn tượng, AoE Ao Làng còn cho cộng đồng thấy sự tận tâm của mình với đế chế thông qua những giải đấu phong trào hay những trận đấu của họ đều được đầu tư quay phát một cách chỉn chu. Sắp tới AoE Ao Làng cũng sẽ tham gia vào giải đấu Bé Yêu Cup 2020, điều này khiến cho những người hâm mộ quan tâm tới Ao Làng càng thêm tò mò, muốn biết họ đã chuẩn bị ra sao trước khi bước vào giải đấu lớn này, để giải đáp thắc mặc của các bạn, AOE.VN đã có cuộc phỏng vấn với đại diện của AoE Ao Làng. Và sau đây là 7 thông tin rất thú vị mà chúng tôi đã thu thập được trong cuộc phỏng vấn này.

Ao Làng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ khán giả

Phóng viên: Chào bạn, trước khi tới với nội dung chính của cuộc phỏng vấn này, bạn có thể giới thiệu một chút thông tin cá nhân cho khán giả của AOE.VN được biết không?

Quản trị viên: Xin chào các đọc giả của AOE.VN! mình là “Kiên Nguyễn”, hiện đang là quản trị viên của group Ao Làng, ngoài mình ra, trong ban quản trị của group còn có anh Vương Phạm, Nguyễn Cường và Hiệu Lê là người sáng lập, anh Cường và anh Hiệu còn kiêm luân cả vị trí bình luận viên của group. Bên cạnh đó Ao Làng còn nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ các ông bầu như: bầu Nhím To (Hà Giang), bầu Thiên Ma (Thái Bình), bầu Cao Phong (Hà Nội)

1.

- Phóng viên (PV): Câu hỏi đầu tiên mình muốn dành cho bạn đó là: “ ý tưởng, mục đích mà các bạn thành lập lên group AoE Ao Làng là gì?”

- Quản trị viên (QTV): AoE Ao Làng được thành lập với mục đích tập hợp những người đam mê đế chế trên khắp mọi miền Tổ quốc, ghi lại các trận đấu AoE, là sân chơi bổ ích, chia sẻ, tạo điều kiện giao lưu học hỏi cho những người có cùng đam mê đế chế cho cộng đồng các game thủ không chuyên thông qua các kỹ thuật quay phát, có bình luận viên.

2.

- PV: vậy sau khi có ý tưởng thì thời gian mà các bạn bắt đầu thành lập khi nào, và những khó khăn mà các bạn gặp phải trong những ngày đầu hoạt động?

- QTV: AOE Ao Làng chính thức được thành lập vào tháng 3 năm 2018, ban đầu group chỉ livestream các trận đấu giao hữu của các thành viên với mục đích vui vẻ, lưu giữ kỷ niệm. Ban đầu không có kinh nghiệm nên vấn đề quay phát gặp khá nhiều khó khăn, nhưng với đam mê và mục tiêu ban đầu, các thành viên trong nhóm đã tự mày mò, tìm hiểu kỹ thuật quay phát của các clan AoE chuyên nghiệp, và bổ xung thêm bình luận viên cho mỗi kèo đấu. Điều này giúp cho những trận đấu của Ao Làng ngày càng chất lượng hơn, và thu hút được nhiều sự quan tâm hơn tới từ những người hâm mộ.

3.

-PV: người hâm mộ hiện nay đã quá quen với cách thức hoạt động của những clan chuyên nghiệp, vậy với AoE Ao Làng cách thức hoạt động của các bạn là gì, nó có điểm gì giống và khác biệt với những clan chuyên nghiệp không?

-QTV: với Ao Làng giao lưu, học hỏi và phát triển cộng đồng là mục tiêu chính thế nên cũng giống với nền AOE chuyên nghiệp, Ao Làng cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu nội bộ nhằm tạo ra phòng trào sôi nổi như: Tân Nguyên Soái, Giải 22 random và thường xuyên tổ chức Liveshow Trảm tướng. tất cả các giải đấu của Ao Làng đều có cờ và cup, đánh giấu thành tích mà các thành viên đạt được khi tham gia, từ đó kích thích  và khơi dậy sự cống hiến của mọi người. Tất nhiên quy mô và giá trị không thể lớn như các giải đấu chuyên nghiệp nhưng đây chắc chắn là sân chơi hấp dẫn dành cho những ai hâm mộ đế chế.

Ngoài ra, hiện nay Ao Làng cũng đang cố gắng tạo điều kiện sắp xếp cho  những thành viên nổi bật trong group có cơ hội giao lưu, cọ sát với các game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng, tất cả những trận đấu này được quay phát trực tiếp trên fanpage của AOE Ao Làng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

AOE Ao Làng rất tích cực tạo điều kiện để thành viên giao lưu với các game thủ top 1

 

4.

-PV: thêm một câu hỏi nữa mà các bạn khán giả rất quân tâm đó là sau hai năm thành lập và hoạt động, Ao Làng đã gặt hái được những thành tích gì?

-QTV: sau hai năm hoạt động AoE Ao Làng đã tham gia khá nhiều giải đấu bán chuyên, bọn mình cũng đã cùng nhau giành được hai chức vô địch ở nội dung 44 random.

+ đầu tiên là giải posedoin Cup 2019 được diễn ra tại 164 Lê Thanh Nghị.

+lần thứ hai bọn mình giành cúp đó là tại giải đấu Cyber Xanh, được diễn ra ngày 30/5 vừa qua.

5.

-PV: được biết sắp tới các bạn cũng sẽ góp mặt tại giải đấu Bé Yêu Cup 2020, vậy bạn có thể bật mí cho khán giả của AOE.VN biết đội hình mà các bạn cử ra tranh tài ở các nội dung của giải không?

-QTV: giải Bé Yêu Cup lần này AOE Ao Làng rất vinh dự khi được góp mặt và tranh tài với các clan AoE chuyên nghiệp khác. Nhưng ở giải lần này, Ao Làng không tham gia thi đấu toàn bộ nội dung mà chỉ tập chung vào ba nội dung đó là: 22 ran dom, 33 random, 44 random, đội hình dự kiến mà Ao Làng đưa ra như sau:

+ 44 ran dom: TinTin – Phương Tú – NTV – Next – Hoàng Minh Quang

+ 33 random: TinTin – Phương Tú – NTV

+22 ran dom bọn mình sẽ chia thành 2 team thi đấu:

Team1: Phương Tú – NTV

Team 2:TinTin – Hoàng Minh Quang

Trên đây chắc hẳn có những cái tên mà ít nhiều cũng được biết đến qua các kèo giao  hữu với các game thủ top 1 như TinTin hay Phương Tú,... mặc dù những cái tên còn lại không được nhiều người biết đến, nhưng họ cũng là những game thủ có trình độ và thi đấu rất máu lửa.

6.

-PV: trong tương lai không biết các bạn đã có mục tiêu gì cho Ao Làng chưa?

- QTV: như đã nói từ đầu mục tiêu chính của Ao Làng là tạo sân chơi bổ ích, là nơi để mọ người thỏa mãn đam mê đế chế và phát triên cộng đồng, nhưng đó là mục tiêu dài hạn và cần rất nhiều sự cố gắng của các thành viên cũng như cả sự ủng hộ của các bạn khán giả nữa. Còn trước mắt, mục tiêu chính của bọn mình là tiến sâu nhất có thể tại giải đấu Bé yêu Cup 2020. Đặc biệt là ở nội dung 33 random, đây là nội dung mà bọn mình tự tin rằng sẽ giành được kết quả tốt.

 

7.

-Pv: đây là câu hỏi cuối cùng mà mình muốn dành cho bạn trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Ao Làng đã có định hướng phát triển gì trong tương lai?

-QTV: hiện tại Ao Làng đanh hướng đến trở thành một sân chơi bổ ích cho cộng đồng hâm mộ AoE nói chung và những game thủ nghiệp dư nói riêng, và tương lai là tổ chức nhiều giải đấu không chuyên, và duy trì cũng như phát triển các Liveshow hiện tại cả về chất lượng và số lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho những người chơi không chuyên có dịp giao lưu và học hỏi, đặc biệt là mong muốn tìm ra những tài năng trẻ.

-PV: vâng! cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của bạn, và chúc AoE Ao Làng ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được những mục tiêu của mình, và trở thành đầu tầu phát triển cộng đồng AoE không chuyên.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team