Bà Thanh Thanh: "Shenlong sẽ không chơi solo với Chim Sẻ Đi Nắng!"

By admin1 · Lượt xem: 4.608

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trong khi game thủ “đồng hạng” là Tiểu Thủy Ngư vẫn có những kèo giao hữu với Chim Sẻ Đi Nắng thì huyền thoại Shenlong lại tỏ ra khá im ắng trong suốt thời gian dài đã qua. Sau thất bại tại AoE Trung Việt 2018, khán giả và thậm chí chính ngôi sao sinh năm 1988 cũng hiểu rằng mình không còn giữ được vị trí dẫn đầu, và việc mọi nội dung thi đấu, từ solo, 22 cung R Shang… đều quay quanh cái tên Tiểu Thủy Ngư đã có thấy rất rõ ai mới là nhân vật chính lúc này. Tuy nhiên rất đông người hâm mộ vẫn kì vọng vào sự trở lại của Shenlong cùng với những trận solo với Chim Sẻ, bởi đó luôn là một phần của lịch sử, ngoài yếu tố chuyên môn còn vấn đề tinh thần và cả giá trị thương hiệu.

Shenlong sẽ không chơi solo với Chim Sẻ Đi Nắng!

Như đã đưa tin, ngày 6/3/2019, đoàn AoE Trung Quốc với sự có mặt của Shenlong sẽ đến Việt Nam để thực hiện chuyến du đấu, kết hợp tham quan, du lịch. Mặc dù chưa có lịch thi đấu cụ thể, nhưng việc Thần Long đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng chắc chắn là một trong những cuộc chiến được chờ đợt nhất. Tuy nhiên liên lạc với bà Thanh Thanh – Trưởng đoàn AoE Trung Quốc thì điều này sẽ rất khó có thể xảy ra. Theo bà Thanh Thanh thì Shenlong sẽ chắc chắn góp mặt ở các nội dung đồng đội, tuy nhiên solo thì không, đặc biệt là không solo với Chim Sẻ. Lý do đưa ra là Shenlong không sẵn sàng cho cuộc chiến này mà chỉ đến Việt Nam theo nguyện vọng…du lịch nên không có nhiều sự chuẩn bị để đối đầu với Chim Sẻ.

Tiểu Thủy Ngư vẫn là hy vọng số 1 của AoE Trung Quốc!

Đoàn AoE Trung Quốc có lẽ sẽ chọn Tiểu Thủy Ngư để solo với game thủ AoE số 1 của nước chủ nhà, và đó có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, vì trình độ, năng lượng và sự tự tin của Ngư lúc nào cũng căng tràn. Bên cạnh đó, Dưa Chua cũng có thể nhập cuộc ở thể loại cung R do thời gian gần đây ngôi sao của thể loại Death Match đã chuyển hướng sang chơi cung R và tiến bộ cực kì nhanh, luôn nằm trong Top những người mạnh nhất, đây có thể coi sẽ là một bất ngờ lớn dành cho Việt Nam.

Thông tin thêm, game thủ mới nổi Bát Lượng Kim chưa chắc đã tham gia thi đấu và sẽ góp mặt với vai trò kỹ thuật viên để học hỏi mà thôi. Như vậy bộ tứ Tiểu Thủy Ngư – Shenlong – Đổ Thánh – Dưa Chua sẽ là 4 cái tên chính thức, và thể loại 4v4 Shang nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện trong sân chơi giao hữu này!

PHẠM THY ANH

 

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team