Bản tin AoE+: ShenLong đã gọi, chờ Chim Sẻ Đi Nắng trả lời

By admin1 · Lượt xem: 1.297

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Mở đầu bản tin hôm nay, sẽ là phần cập nhật kết quả những kèo đấu hấp dẫn diễn ra trong ngày hôm qua 4/6:

 - Ở nội dung 33 random Thái Bình ( Công 9x – MeoMeo – Tịnh Văn) đã nhận thất bại với tỷ số   1 – 2  về  C trước Liên quân ( Vô Thường – Kenz – Exciter )

- Nội dung 44 random chúng ta được chứng kiến kèo đấu giữa Sparta ( Hưởng – Huy – Bom – Lak ) đối đầu với BiBi Club ( Tuti – Sỹ - Titi – Văn Nhất), tỷ số hòa 1 – 1 về C là kết quả chung cuộc của kèo đấu này.

 - Sài Gòn New có chiến thắng 2 – 0 về C trước Hà Nam trong một kèo đấu khá khó khăn ở nội dung 4 random.

- Và cuối cùng là trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu hôm qua, Liên quân ( Hồng Anh – Gunny ) đã có chiến thắng sát nút 3 -2 về C trước cặp đôi của BiBi Club ( BiBi – Tiểu Màn Thầu ), cả bốn game thủ đã có một kèo thi đấu cống hiến, thể hiện hết khả năng của mình, cặp đôi Hồng Anh – Gunny đã gặp nhiều may mắn hơn ở C đấu thứ 3 khi liên tiếp gặp những quân bài đẹp, với đẳng cấp của mình cả hai đã tận dụng lợi thế để dành chiến thắng, mặc dù thua nhưng cặp đôi của BiBi Club cũng đã thi đấu rất xuất sắc, đặc biệt là Tiểu Màn Thầu.

Tiếp theo sẽ là những thông tin, kèo đấu hấp dẫn trong ngày hôm nay 5/6/2020

9:30

- Mạnh Hào có kèo đấu ở nội dung solo random được đánh giá là khá cân tài, cân sức với game thủ Xuân Thứ của clan Hà Nội

 13:30

- Sparta tiếp tục ra quân ở thể thức 44 random với đội hình: Mạnh Hào – U98 – Hưởng – Bom, đối thủ của Mạnh Hào và các đồng đội là clan Hà Nội với những cái tên sau: Tý – Xuân Thứ - Nam – Văn Nhất.

 

- Cùng thời điểm với kèo đấu 44 trên là cuộc đối đầu ở nội dung 22 random giữa cặp đôi của Nghệ An là ChipBoy – Kamachi và BiBi Club: BiBi – Tuti.

 19:00

- Đây là thời điểm sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm trong ngày hôm nay, ChipBoy vs ShenLong với 3 thể loại là random đời 3, random đời 4 và Assyria tất cả đều chạm 4. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn dành cho game thủ của Nghệ An khi ShenLong đang có phong độ rất cao, game thủ thuộc biên chế clan 6699 mới thắng liên tiếp cả Hồng Anh lần BiBi, hai trong số những người chơi hay nhất hiện nay của AoE Việt .

Và để kết thúc bản tin ngày hôm nay, sẽ là thông tin mà khán giải chắc chắn rất mong chờ.   Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại sau khi hạ gục hai “quái kiệt” của AoE Việt là Hồng Anh và BiBi, ShenLong đã đưa ra chiến thư, gửi lời thách đầu đến Chim Sẻ Đi Nắng. Cuộc chiến giữa hai tượng đài, đại diện cho hai nền AoE lớn nhất thế giới ở thời điểm này chắc chắn sẽ rất kịch tính bởi trình độ của cả hai có thể nói là thượng thừa. Hiện tại chúng ta chưa thể chắc chắn kèo đấu sẽ diễn ra, khi mà phía Chim Sẻ Đi Nắng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào trước lời thách đấu của thần Long. Nhưng hy vọng rằng, chúng ta sẽ nhanh chóng được chứng kiến cuộc đụng độ giữa hai tượng đài.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team