Ban tổ chức Bé Yêu Cup 2020 thông báo địa điểm thi đấu chính thức!

By admin1 · Lượt xem: 704

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Thời gian, địa điểm đã rõ ràng. Bé Yêu Cup 2020 đã sẵn sàng!

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa thôi, giải đấu truyền thống Bé Yêu Cup sẽ chính thức được khởi tranh, thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đang chạy đua với thời gian để hoàn tất mọi phương án nhằm giúp ngày hội được diễn ra trọn vẹn và hoành tráng nhất. Theo thông tin quan trọng mới nhận được thì địa điểm lựa chọn ban đầu là Pegasus Gaming không còn nằm trong kế hoạch, thay vào đó, Black Dragon Cyber Game chính thức được chọn là nơi diễn ra tất cả các ngày thi đấu của Bé Yêu Cup 2020.

Chim Sẻ Đi Nắng - U98 từng thi đấu tại đây!

Người hâm mộ từng biết đến Cyber này là địa điểm diễn ra rất nhiều kèo đấu Hot của các game thủ như Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Chipboy, Hồng Anh…. đây cũng được coi là một sàn đấu đẳng cấp rất được lòng các hệ thống giải của AoE Việt bởi quy mô phòng máy cực lớn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và thái độ tận tình, ủng hộ, chính vì thế Black Dragon Cyber Game đã chinh phục hoàn toàn Ban tổ chức. Bên cạnh đó, những người đứng đầu Cyber này cũng khẳng định sẽ hỗ trợ nhiều giải pháp hậu cần, kĩ thuật và thực hiện cam kết thiết kế sân khấu cùng những vị trí tuyệt đẹp dành cho khán giả đến tận nơi theo dõi. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mà người hâm mộ không thể bỏ qua. 

 

Như vậy, thông báo cuối cùng là vào các ngày 20, 21 và 27, 28/6 này, tại Blạck Dragon Cyber Game chúng ta sẽ cùng chào đón những khoảnh khắc đầu tiên và xuyên suốt Bé Yêu Cup 2020!

Hệ thống máy tính hiện đại!

Chim Sẻ Đi Nắng từng đến chúc mừng lễ khai trương!

Dàn máy thi đấu tuyệt đẹp!


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team