Bé Yêu Cup tự hào là giải đấu mang đậm giá trị nhân văn

By admin1 · Lượt xem: 350

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Giải đấu Bé Yêu Cup, là lời nhắc cho thế hệ sau rằng chúng ta có một huyền thoại đứng sau những huyền thoại...

“Uống nước nhờ nguồn” là truyền thống tốt đẹp của người Việt, thể hiện sự biết ơn trong cuộc sống. Và trong AoE cũng vậy, cộng đồng AoE Việt vẫn luôn nhớ tới công lao của những thế hệ đàn anh đi trước. Những người dọn đường, mở lối cho sự phát triển lớn mạnh của AoE Việt như bây giờ. Cụ thể hóa lòng biết ơn này, hệ thống giải đấu Bé Yêu Cup ra đời và được tổ chức thường niên. Không chỉ là một giải đấu chuyên nghiệp, mà nó còn mang nhiều giá trị nhân văn, là lời nhắc nhở tới cộng đồng cho sự đóng góp của một huyền thoại Bé Yêu – Đức Vượng.

Nếu nói sự phát triển của AoE hiện nay giống như một tòa cao ốc, thì người hâm mộ, game thủ, những nhà quản lý chính là những người xây từng viên gạch cho tòa nhà này. Và người đặt nền móng cho sự phát triển, không ai khác đó là Bé Yêu. Chính anh là người nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật quay phát vào những kèo đấu AoE, và người được hưởng lợi đầu tiên khi áp dụng kỹ thuật này không ai khác chính là chúng ta, những khán giả hâm mộ. Nhờ điều này mà AoE không còn bị gói gọn, hạn chế bởi bất kỳ khoảng cách địa lý nào, người hâm mộ trên cả nước có thể kết nối với những game thủ qua website mà Bé Yêu xây dựng. nếu không có những đóng góp này của Bé Yêu có lẽ AoE Việt cũng sẽ không có những tên tuổi như Long Thiếu Gia, LinDa, Xman, TuTj,.. hay ở thời điểm hiện tại là những Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, BiBi,... hoặc chưa chắc chúng ta đã có một cộng đồng lớn mạnh như hiện nay.

Và cuộc đời cũng thật trớ trêu, đâu phải chỉ hồng nhan mới bạc mệnh, số phận đã lấy đi cộng đồng của chúng ta một thiên tài. Ngày 2/12/2010 Bé Yêu đột ngột qua đời, nguyên nhân được cho là bị cảm, sau khi anh tham gia quay phát một kèo đấu và về nhà quá muộn. Sống cống hiến hết mình vì đam mê, vì cộng đồng, và lúc anh nằm xuống cũng bởi đam mê, đã để lại cho cộng đồng hâm mộ AoE sự tiếc thương vô hạn.

Bé Yêu - Đức Vượng vẫn sẽ sống mãi cung AoE Việt

Để tưởng nhớ và tôn vinh huyền thoại Bé Yêu, những nhà quản lý đã tổ chức và duy trì thường niên một giải đấu mang tên Bé Yêu Cup với mục đích cao cả, nhằm tri ân những đóng góp của anh với nền AoE nước nhà. Qua 7 lần tổ chức quy mô và sự chuyên nghiệp của các mùa giải ngày càng được nâng cao, không chỉ là sân chơi của các clan chuyên nghiệp, Bé Yêu Cup còn là dịp để các clan bán chuyên hay game thủ nghiệp dư tham gia tranh tài, từ đó giúp cho nền AoE tìm được những cái tên tài năng và tiếp nối phát triển. Và hơn thế, vượt ra khỏi khuân khổ của một giải đấu thông thường, Bé Yêu Cup là dịp mà cộng đồng đế chế tưởng nhớ tới công lao của anh, đây là lời nhắc dành cho thế hệ sau rằng chúng ta có một huyền thoại đứng sau những huyền thoại, người sẽ sống với cộng đồng AoE Việt mãi mãi với tuổi đôi mươi. Với mục đích cao cả trên chắc chắn Bé Yêu Cup sẽ là ngày hội mang lại nhiều cảm xúc khó quên với người hâm mộ, đặc biệt hơn giải đấu Bé Yêu Cup năm nay cũng đánh dấu cột mốc phát triển mười năm sau sự ra đi của anh, điều này sẽ khiến cho giải đấu càng thêm ý nghĩa khi trở thành điểm nhấn để chúng ta cùng nhìn lại con đường phát triển của AoE Việt sau khi vắng bóng Bé Yêu.

Song song với cột mốc mười năm, giải đấu năm nay sẽ đón chào sự trở lại những tượng đài, của thế hệ trước, những người đã từng là đồng đội, là anh em của Bé Yêu. Với sự góp mặt của các game thủ như: Long Thiếu Gia – Em BÉ – Tiểu Bạch Long – Long Keng. Sự góp mặt của team huyền thoại trên chắc chắn sẽ mang tới giải đấu năm nay những bất ngờ và cảm xúc đặc biệt.


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team