BiBi - Hồng Anh: Liệu có trả được nợ hay nỗi đau thêm dài ?

By admin1 · Lượt xem: 555

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Kèo thi đấu showmatch khai trương Tiger Gaming sẽ chứng kiến sự xuất hiện của tứ đại anh hào 96 liệu bất ngờ nào sẽ xảy ra.

csdn-ha-bibi-hehe

AoE đang trở nên thương mại hóa, các game thủ ký kết hợp đồng với Facebook, đời sống của họ trở nên thoải mái hơn xưa rất nhiều đây cũng là tín hiệu mừng với nhiều game thủ, người coi việc thi đấu game là một nghề để kiếm sống. Tuy nhiên, đôi khi chính sự thương mại hóa ấy đã và đang làm mất đi nhiều sự tinh túy, cũng như cuồng nhiệt mà AoE mang lại. 

Đã có nhiều kèo đấu, nhiều trận đấu hay nhiều game thủ thi đấu với mục đích đáp ứng đủ số lượng KPI mà họ đã ký kết trong hợp đồng với Facebook và hệ lụy của việc thi đấu theo kiểu "khoán thầu" này đã khiến nhiều fan hâm mộ trở nên thất vọng, cũng như quay ra tìm kiếm những trận thi đấu của các game thủ bán chuyên. 

Tuy nhiên điều đó hoàn toàn được xóa bỏ ở kèo thi đấu showmacth hôm nay. Bốn game thủ sinh năm 1996, bốn cái tên đang làm mưa làm gió ở trong cộng đồng AoE Việt. Danh hiệu, giải thưởng, khối lượng fan hâm mộ đông đảo. Tất cả sẽ hội tụ với nhau để tạo nên một siêu kinh điển đúng nghĩa trong kèo thi đấu showmatch khai trương Tiger Gaming.

Hận cũ thù mới sẽ được giải quyết triệt để, việc căp đôi "bạn ban, tớ tớ" BiBi - Hồng Anh thất bại ở lượt đi đã làm cho trận đấu này trở nên cao trào hơn, kịch tính hơn. Họ đã từng được xem là cặp đôi hoàn hảo, bất bại trước khi thất thủ 2-3 về C. Kèo lượt đi đã chứng kiến những siêu phẩm, những tình huống bi hài, và cũng chứng kiến sự lên đồng đến từ các game thủ. Hồng Anh, BiBi, Chim Sẻ 3 cái tên đã có cho riêng mình những siêu phẩm để đời.

Còn riêng HeHe anh lại có một ký ức cả vui lẫn buồn. Chính anh đã tạo nên siêu phẩm và chính anh cũng là tội đồ. Khả năng cầm cung chủ lực của HeHe đã có sự thay đổi, nhưng điều thay đổi ấy quá nhỏ bé và trong những trận siêu kinh điển góp mặt hầu hết tinh túy của AoE Việt, chỉ cần một sai lầm nhỏ thì bạn sẽ phải trả giá bằng một trận thua. 

Với BiBi - Hồng Anh khả năng cung chém song toàn đang là lợi thế lớn cho họ trong cuộc chiến này. Còn cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe dường như nằm ở "chiếu dưới" mặc dù họ đã có chiến thắng ở kèo lượt đi bởi khả năng cầm cung chủ lực của HeHe đang là một ẩn số. Chim Sẻ Đi Nắng cầm cung, HeHe cầm chém đấy là cái kết đẹp mà những fan hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng mong chờ. 

Đây cũng là siêu kinh điển để kết thúc tháng 5, hướng đến tháng 6 với nhiều sự kiện đáng chú ý, Sinh nhật của cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng- Hồng Anh, tưởng như 10 năm ngày mất của huyền thoại Bé Yêu - Đức Vượng và cũng chào đón giải đấu được mong chờ trong năm Bé Yêu Cup 2020 - mười năm ghi dấu. Với tất cả ý nghĩa đó, chắc chắn siêu kinh điển lần này sẽ đáng xem hơn bao giờ hết, theo bạn nhận định ai sẽ là người dành chiến thắng trong kèo thi đấu lần này?

>>>Giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2020 - 10 năm ghi dấu chính thức mở đăng ký


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team