BiBi khiêu chiến Chim Sẻ Đi Nắng: Sẵn sàng cho một bước ngoặt?

By admin1 · Lượt xem: 5.499

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Ngay sau chiến thắng nghẹt thở trước GameTV tại chung kết Hà Nội Open 7, BiBi dõng dạc tuyên bố: “2019 là năm của tôi!”. Hội trường xôn xao phía dưới, người cười mỉm, người cau mày, bởi khi vẫn còn có những hòn đá tảng ở đó, như Chim Sẻ Đi Nắng, thì mọi chuyện là không bao giờ dễ dàng cho bất kì ai, thế nên phát biểu có phần quá tự tin này chỉ được coi là lý thuyết khó hiểu mà thôi. Tuy nhiên ngay sau đó, BiBi hiện thực hóa nó bằng chức vô địch Solo Random trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Phải nhớ rằng, trong kỉ nguyên có sự tồn tại của Chim Sẻ thì việc một game thủ khác giành chức vô địch là điều cực kì hiếm, nhưng trong chính các giải quốc nội, BBC hay BiBi liên tiếp vượt lên và biến ông Hoàng của AoE Việt trở thành một kẻ đói khát danh hiệu trong suốt nửa năm qua, thì đó không chỉ đơn thuần là hiện tượng, mà còn có thể là một cuộc cách mạng, đánh dấu một thời kì mới.

BiBi ngày càng thăng tiến!

Về vấn đề chuyên môn, không ai có thể đánh giá thấp Chim Sẻ Đi Nắng, nhưng sức chiến đấu của ngôi sao người Đan Phượng đang có chút vấn đề, điển hình là những thất bại tan nát trước Tiểu Thủy Ngư và Shenlong cách đây ít ngày. Mặc dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên những sai sót không đáng có đã liên tục xuất hiện trong lối chơi của Chim Sẻ, và một trong số đó chính là khả năng xóc dân không thực sự thuyết phục, điều này ảnh hưởng đến việc ra đều quân và đánh phát triển, chính nó đã khiến Chim Sẻ thường hụt hơi trong những thời điểm nhạy cảm của trận đấu. Bên cạnh đó, ngay trong thể loại Random, trước Chipboy, Chim Sẻ cũng gục ngã, đó có thể là do sự thiếu may mắn về quân bài, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đã có những tình huống Chim Sẻ đưa ra quyết định rất sai lầm và không thể sửa chữa được. Đây là lúc khán giả nhận ra rằng, không ai hoàn hảo cả, và khi những thất bại đến một cách liên tiếp thì nó không còn là “tai nạn” nữa, mà là đèn báo hiệu sự cố thật sự đang xảy ra rồi.

Chim Sẻ Đi Nắng cần có sự đột phá nếu không BiBi sẽ vươn lên!

Trong đúng thời điểm đó thì khán giả lại thấy một BiBi hoàn toàn khác, cậu ta đang có dấu hiệu đánh bật Hồng Anh ra khỏi vị trí so găng trực tiếp với Chim Sẻ, để cuộc chiến tay đôi lúc này là của Bi mà Sẻ mà thôi. Năm ngoái, riêng ở thể loại solo, Chim Sẻ không cho BiBi bất kì một cơ hội nào, nhưng vẫn cái tố chất thách thức ấy, sau một năm, vị thế của đôi bên cũng đã có những thay đổi nhất định, BiBi gửi lời khiêu chiến đối thủ, và điều đôi bên đều đồng ý, thì Bi sẽ bước vào trận đấu này với tư cách “cân trình” chứ không hề lép vế, cậu ta sẵn sàng cho một lần đối mặt trong kèo nhiều C, mà nếu thắng, BiBi thực sự khẳng định được rằng mình đã bước qua cái bóng rất lớn của Chim Sẻ, còn nếu thua, cậu ta sẽ làm lại. Sự lì lợm và tham vọng của BiBi là điều không cần phải bàn cãi nhiều.

Chim Sẻ Đi Nắng luôn là người dẫn đầu, và tất nhiên, cũng luôn hiểu được cảm giác bị phả hơi nóng vào đằng sau gáy. Cái chính là khi BiBi đang trong đà phát triển, như đã được đánh đúng thế tay to, Chim Sẻ mà không ngăn cản được ngọn lửa đang thổi bùng ấy thì ngai vàng sẽ bị lung lay dữ dội. Rõ ràng là khi người ta đang trên đỉnh cao, họ cần phải tạo ra một thách thức mới để tiếp tục thúc đẩy mình, nếu không…

Những thông tin mới nhất về trận đấu quan trọng này sẽ được tôi gửi đến độc giả!

PHẠM THY ANH

 

 

 

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team