BiBi vượt mặt tất cả, trở thành game thủ xuất sắc nhất tháng 3 ?

By admin1 · Lượt xem: 857

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sự trở lại của Hồng Anh cả về nghĩa đen và nghĩa bóng đều mang lại những tín hiệu cực tốt cho cộng đồng AOE Việt thời gian qua. Đặc biệt khi đánh cặp cùng Chipboy, áp lực mà cặp đôi này tạo ra khiến bất kỳ đối thủ nào cũng trở nên dè chừng, đồng thời khiến những con “quái vật” như Chim Sẻ Đi Nắng hay BiBi thật sự phải quan tâm tới vị trí của mình.

Đầu tháng 3, trước những động thái “tuyên chiến” của Hồng Anh và Chipboy khi muốn thách thức cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, đội trưởng của Efun BBC rất nhiều lần chia sẻ về những khó khăn hay điểm rơi phong độ của mình, đồng thời nhấn mạnh rằng anh ta sẽ nhanh chóng “hồi tay”. Và quả thực, những ngày sau đó, BiBi chơi một cách cực kỳ khác so với trước. Vẫn là lối đánh lì lợm nhưng thêm vào đó một chút tỉ mẩn hơn, công nhiều hơn và đặc biệt, quyết tâm giành chiến thắng được thể hiện rất rõ qua từng game đấu.

Khi BiBi thực sự là chính mình, không điều gì có thể cản được đội trưởng của Efunvn BBC tỏa sáng.

Cùng Cam Quýt, BiBi hạ gục Hồng Anh – Gunny – Chipboy đầy thuyết phục. Kể cả khi kết hợp với người được cho là đang “đánh mất” chính mình như Tiểu Màn Thầu thì BiBi cũng giành được chiến thắng trước Hồng Anh – Truy Mệnh – No 1.  Sự trở lại kịp thời của người đội trưởng khiến BBC Tiểu Màn Thầu chơi thăng hoa hơn trước rất nhiều, không chỉ đơn giản là một phiên bản nhỏ hơn của BiBi, đội phó của BBC hiện tại đã có cho mình những pha xử lý đầy ngẫu hứng khi có thể tự tin cân cánh, đôi công sòng phẳng trước Hồng Anh.

Cả Tiểu Màn Thầu cũng đang trở lại với phong độ  rất cao

Ngoài ra, khi đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng-No 1, BiBi dù cặp với hai lão tướng như VaneLove và Hoàng Mai Nhi, BiBi cũng cho ra một kết quả hòa đầy bất ngờ. Không quá để nói rằng, BiBi hiện tại có thể xem là “Định hải thần châm” không những của BBC và còn cả với liên quân Hà Nội, Hà Nam nữa. Sự thành công của BiBi trong thời gian qua có lẽ bắt đầu bằng áp lực rất lớn đến từ dư luận.

Và khi “cái tôi” bị đụng chạm, BiBi biết mình cần phải làm gì. Tháng 3 ngọt ngào, tháng 3 với những chiến thắng thuyết phục như vậy, BiBi xứng đáng nhận cho mình danh hiệu game thủ xuất sắc nhất.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team