BiBiClub vs GameTV: Tái đấu để khẳng định ngôi vương

By admin2 · Lượt xem: 4.251

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Cả hai đều đã không gặp nhau kể từ lần cuối cùng tại chung kết 4vs4 Random Hà Nội Open 7, GameTV chắc chắn rất muốn đòi lại món nợ cách đây 2 tháng, còn Fan của BIBICLUB cũng muốn khẳng định đội nhà lên ngôi không hề may mắn, còn Fan của AOE Việt sẽ có một kèo đấu mãn nhãn.

Sau sự ra đi của ChipBoy, GameTV vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bộ khung đội hình khi vị trí thứ 4 đang là những sự lựa chọn giữa các game thủ tiềm năng như Phương Nam, Hồng Quân, Thành Lăk hay Văn Hưởng. Cơ hội để tham dự những kèo đấu đỉnh cao này là không nhiều và chắc chắn Phương Nam sẽ muốn thể hiện hết mình để chiếm 1 suất thi đấu chính thức trong đội hình Team 1 của GameTV. Các nhân tố trẻ của GameTV đều là những game thủ tiến bộ rất nhanh. Nhìn vào đội hình của GameTV các cá nhân của họ đều là những người có khả năng tạo đột biến cao. Chim Sẻ Đi Nắng với khả năng cầm chủ lực siêu cứng chắc chắn sẽ được các đồng đội ưu tiên bảo kê. Bộ đôi Mạnh Hào – U98 vẫn đang giữ được phong độ khá ổn định, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Phương Nam, nếu Phương Nam thi đấu tốt GameTV không có bất cứ lý do gì để e sợ BIBICLUB trong kèo đấu vào chiều ngày mai. 

BiBiClub tại chung kết 4vs4 Random AOE Hà Nội Open 7

Đội hình của BIBICLUB có được sự ổn định và nhuần nhuyễn hơn khi thi đấu cùng nhau tróng suốt một thời gian dài. Cả Dương Còi, BEO và đặc biệt là Tiểu Màn Thầu có một năm 2018 tiến bộ vượt bậc. Lối chơi của BIBICUB không phụ thuộc vào một mình BiBi bởi Tiểu Màn Thầu cũng hoàn toàn có thể san sẻ trọng trách cầm chủ lực. Cả 2 đều đã không gặp nhau trong một kèo đấu Full team nào kể từ sau lần đối đầu tại chung kết Hà Nội Open 7, sau 2 tháng, phong độ và cách chơi của cả 2 chắc chắn sẽ có nhiều điểm thay đổi và khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kèo đấu thực sự mãn nhãn đến từ cả 2.

2018 có thể nói là một năm nhiều duyên nợ giữa BIBICLUB và GameTV khi cả 2 chức vô địch 4vs4 Random của BIBICLUB để là vượt qua GameTV ở những trận đấu chung kết và chắc chắn Fan của GameTV rất muốn đòi lại món nợ đã vay của BBC. Bên cạnh đó 2 người đội trưởng BiBi và Chim Sẻ Đi Nẵng cũng là những đối thủ vô cùng duyên nợ trong các kèo đấu 2vs2 kinh điển. Người ta vẫn nói Map Large là sở trường của Chim Sẻ còn 4vs4 là “đất diễn” của BiBi, kèo đấu ngày mai mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về 2 người đội trưởng và liệu rằng ai sẽ là người tỏa sáng giúp Clan của mình giành chiến thắng, câu trả lời sẽ có vào 13h00 trưa mai.

13h00 Ngày 12/2/2019 - 4vs4 Random 

BiBiClub: BiBi, Tiểu Màn Thầu, BEO, Dương Còi 

vs

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, U98, Phương Nam.


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team