[Blog Aoe] Tây Mỗ Anh Hùng và Lời Tri Ân của VEC 8-10-2012

By AoeClip · Lượt xem: 10.067

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Team Hà Nội thi đấu không thành công tại giải Tây Mỗ, nhưng các anh đã thi đấu hết mình tại giải đấu khi mà Phong độ không tốt và Quân bài không đẹp. Vậy lên các anh hãy cố gắng đoàn kết, phấn đấu, luyện tập tốt hơn để giành cup vô địch ở các giải sau...............

Cảm ơn các Team Aoe không quản đường xa, khó khăn đến tham gia giải đấu...

Cảm ơn ban tổ chức Giải, các tình nguyện viên, đã làm việc hết mình, không mệt mỏi mang đến thành công cho giải Tây Mỗ Anh Hùng...
Chúc mừng Team Hải Phòng Vô địch Giải Tây Mỗ Anh Hùng


 
Vâng... AOE-TÂY MỖ CUP 2012 một giải đấu tuy "nhỏ" nhưng lại "to" với số lượng đăng ký tham gia với hơn 40 team... thi đấu ở 4 địa điểm khác nhau.
 
Vì một vài điều kiện không cho phép 1 số team đăng ký đã không đến tham gia giải... nhưng BTC cũng rất xin cảm ơn các bạn vì lòng nhiệt huyết và quan tâm đến giải đấu của các bạn...
 
Đúng 9h sáng các trận đấu được bắt đầu với khí thế hừng hực của các game thủ đã không quản ngại đường sá xa xôi, vượt mọi khó khăn để đến với giải đấu.
 
Do địa điểm thi đấu không được rộng rãi mà 1 số trận đấu ở vài bảng diễn ra không được thuận lợi, các game thủ phải đợi chờ đến lượt thi đấu, phải di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Đây là khiếm điểm trong khâu BTC rất mong các game thủ và các bạn khán giả đến xem hết sức thông cảm.
 
Sau nhiều cặp đấu đầy kịch tính, hồi hộp, hấp dẫn: Thái Bình-1 - Sơn Tây (vòng bảng tranh nhất nhì), Hải Phòng - Thái Bình (TK), Hà Nội-1 - Hải Phòng (BK1), Tây Mỗ - GTV (BK2)... trận chung kết cũng đã được bắt đầu vào lúc mà dường như mọi người đã chuẩn bị cho 1 giấc ngủ dài... 22h đêm... Vượt qua mọi sự uể oải, mệt nhọc của cả 1 ngày dài thi đấu 2 đội Hải Phòng và GTV Handsome cũng đã bước vào cuộc chiến với cái gọi là lần đầu tiên "vô địch" của nhiều game thủ 2 bên. Mặc dù trận CK diễn ra không được kịch tích, gay cấn như mong đợi nhưng chính lòng nhiệt huyết của các game thủ đã mang lại 1 bầu không khí sôi động đầy hào hứng trong trận chung kết.
 
Chiến thắng 4-0 trước đội hình trẻ của GTV Handsome đã mang về chức vô địch cho các game thủ đến từ Thành Phố Cảng - Thành Phố Hoa Phượng Đỏ: Hải Phòng... chức vô địch đầy bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng cho các game thủ của Hải Phòng, họ lần lượt vượt qua 2 ứng cử viên vô địch của giải là Thái Bình (ở TK) và Hà Nội-1 (ở BK) 1 cách đầy thuyết phục .
 
AOE-Tây Mỗ CUP 2012 đã khép lại đầy thành công... BTC xin chân thành cảm ơn tất cả các game thủ không quản ngại xa xôi đã đến tham gia giải đấu... xin chân thành cảm ơn 32 team đã góp mặt tranh tài tại Tây Mỗ... cảm ơn tất cả các bạn...
 
Cảm ơn những con người đầy nhiệt huyết với niềm đam mê AOE cháy bỏng: Linda, Tiểu Bạch Long, Long Thiếu Gia, Fio... bất chấp tuổi tác, công việc, gia đình... các anh vẫn là những thủ lĩnh thực thụ, những đầu tầu gương mẫu trong các clan AOE.
 
BTC xin chân thành cảm ơn bộ phận cộng tác, các bạn đã không ngại khó khăn giúp đỡ BTC hoàn thành công tác như hướng dẫn đường đi, làm trọng tài... xin cảm ơn Lideco, VaneLevi's, Rubibo... còn rất nhiều người mà tôi khôn thể nhớ tên thập chí là không thể nhớ mặt... Cảm ơn lòng nhiệt huyết của các anh, các bạn rất nhiều...
 
1 giải đấu thành công, giúp cho khán giả thưởng thức được những trận đấu TTTT thông qua các kênh Sopcast chúng ta không thể quên ơn các bạn ở bộ phận quay phát: Tùng Mèo, Pro9x_HT, Hà vnn, bộ phận BLV: V_Mun, Emga (Mr.Bi), Tùng Mèo... các bạn đã không ngại mệt mỏi ngồi trước màn hình, ngồi trước Micro liên tục từ khi giải đấu được khai mạc đến khi trận CK kết thúc... Cảm ơn niềm đam mê cháy bóng của các bạn.
 
Và xin cảm ơn 1000$ nhà tài trợ vàng của giải đấu cũng như anh em Tây Mỗ (duclinh, Teppi... quả thực còn nhiều người mà tôi không biết để liệt kê hết ở đây), các quán Game tại Tây Mỗ: game Minh Nấm, anh Tiến, anh Tuấn, game Linh... các bạn, các anh đã cháy hết mình vì niềm đam mê AOE của Tây Mỗ nói riêng cũng như vì cộng đồng AOE nói chung để tạo lên 1 giải đấu, 1 sân chơi lành mạnh cho các game thủ và các khán giả... về tham dự giải đấu.
 
Tôi không biết nói gì hơn ngoài 2 từ "Cảm ơn", Cảm ơn và cảm ơn rất rất nhiều...
 
Trong ngày thi đấu tổ chức giải, BTC còn gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự và sai sót trong khâu phân chia các cặp đánh, bố trí địa thi đấu... Rất mong các game thủ, các quý vị khán giả đến cổ vũ hết sức thông cảm cho BTC. BTC sẽ rút kinh nghiệm trong các giải đấu sắp tới.


[giaitriviet]

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team