Chiến thắng tại thể thức Solo, clan LEGEND của Weber muốn thử sức Việt Nam tại nội dung 3v3

By admin1 · Lượt xem: 1.432

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Phong trào AOE đang dần phục hồi phạm vi toàn cầu, đây là một tín hiệu đáng mừng. Chiến thắng của Weber trước Chim Sẻ Đi Nắng khiến họ nhận ra rằng, khoảng cách chênh lệch về trình độ tưởng chừng như không thể thu hẹp, lại đang diễn ra với tốc độ cực kỳ chóng mặt.

Cách đây hơn mười năm, Unbroken người Hà Lan đừng “đại phá” cộng đồng AOE Trung Hoa trên chính sở trường cung R của họ, với chiến thắng áp đảo 6:0 trước Shenlong đang trong thời kỳ đỉnh cao. Chiến thắng này khiến cộng đồng AOE Châu Âu đến nay vẫn còn nhắc đến.

Mười năm sau, Weber với hơn hai tháng chính thức tập luyện AOE: DE lần lượt đánh bại toàn bộ cao thủ của cộng đồng AOE: DE , kết thúc chuỗi toàn thắng trước số 1 cộng đồng AOE là Chim Sẻ Đi Nắng. Lại một lần nữa, cộng đồng AOE châu Âu được “nở mày nở mặt”.

Với đà tâm lý tốt, cộng hưởng với trình độ đang tiến bộ cực kỳ nhanh chóng, AOE: DE châu Âu gửi lời mời giao hữu tới những người chơi hàng đầu của Việt Nam ở thể thức Team Games tự do. Ở thể thức này, sự am hiểu về địa hình và ưu nhược điểm của từng Units sẽ là vô cùng quan trọng, vậy nên những game thủ hàng đầu của cộng đồng AOE: DE sẽ là người tham gia thi đấu. 

Được biết trong trận đấu này, do không có sự góp mặt của Em Bé hay Chim Sẻ Đi Nắng nên Weber cũng sẽ không tham dự. Những game thủ thuộc Clan của Weber sẽ là người tham chiến. Còn phía Việt Nam, đại diện tham dự gồm có:

- Tokyo, game thủ trẻ thuộc clan TLC
- Saymynam, game thủ thuộc top 10 AOE2 toàn cầu.
- Sars, game thủ có sự tiến bộ nhanh nhất sau khi chuyển từ AOE 1 sang DE.

Về luật thi đấu, hai bên có thể sử dụng mọi cách để giành chiến thắng. Nhưng khác với Solo, ở nội dung TeamGames chiến thuật sẽ trở nên phức tạp và kịch tính hơn rất nhiều bởi sự giao tranh sẽ diễn ra liên tục từ đời 2 tới đời 4. 

Nội dung 3v3 tự do của AOE: DE hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều mới lạ

Về map thi đấu, AOE: DE mở thêm tính năng Random map, tương tự như Random quân của AOE 1. Chỉ khi vào trận đấu, game thủ mới nắm được đó là dạng map gì. 
Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên FB: AOE DE Club và AOE.VN vào lúc 21h ngày hôm nay, 21/03/2020. Rất mong nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả để giúp Việt Nam khẳng định được sức mạnh của mình trong bộ môn chiến thuật huyền thoại này

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team