Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe vs BiBi - Hồng Anh: Kèo trước khó 10, kèo này khó 100!

By admin1 · Lượt xem: 589

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Ngày cuối cùng của tháng Năm đổ lửa là một kèo đấu có đầy đủ những gia vị hấp dẫn nhất khi tụ hội bốn game thủ hàng đầu hiện nay, có kĩ năng chuyên môn cao, có độ máu lửa của những người đặt nặng chiến thắng, và sẽ chẳng có gì hay hơn thế khi team được đánh giá là cửa dưới hơn đôi chút lại là phía giành lợi thế ở kèo đấu cách đây ít ngày. Thế nên chẳng sai khi nói chiến thắng đó khó 10 thì kèo này khó 100 với Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe.

12h00 hôm nay, cuộc đối đầu trên sân trung lập mang đến một cảm giác rất mới, ở đó có thêm sức ép từ những vị khán giả đứng sau và nó sẽ có độ hưng phấn lẫn khả năng bị dính đòn tâm lý là rất cao, chắc chắn Chim Sẻ đã quá quen với điều này, nhưng với HeHe – Game thủ bị đánh giá là yếu nhất trong 4 người, đồng thời liên tục gặp những vấn đề với dư luận thì mọi thứ chỉ là dấu hỏi. Ở lần trước, HeHe đã liên tục áp đảo đối thủ bằng các bài ép đời phũ phàng và lối chơi tốc độ của mình, nhưng ở những trận đấu quyết định thì nhạc trưởng của Skyred liên tục đánh lỗi, dưới góc nhìn chuyên môn thì phải thêm cả may mắn thì họ mới không phải trả giá trong kèo này. Độ tin tưởng có lẽ vẫn chỉ dừng lại ở Sẻ mà thôi, ngôi sao Sparta vẫn quá ổn định và chắc chắn, tuy nhiên có cảm giác độ bùng nổ đang có dấu hiệu chững lại, và nếu HeHe không thể chơi hay thì không ai cứu vãn nổi một thất bại.

 

Trong khi đó, một trận thua không thể khiến BiBi - Hồng Anh bị đánh giá thấp hơn, trái lại họ càng được đânh giá cao hơn bởi quyết tâm đòi lại những gì đã mất. Hãy nhìn bộ đôi này, họ thực tế là không tâm phục, khẩu phục, bởi những trận highlight không tưởng đã cho thấy nguồn cảm hứng bất tận từ hai nghệ sĩ AoE đích thực, họ chơi cống hiến, bài bản và phối hợp thực sự đường nét, thế nên dù thua nhưng cũng không ai trách. Mà đúng thật, cứ chơi như thế thì không ai có đủ lý do để trách mà chỉ thấy môt sự thuyết phục mà thôi. 

BiBi chặt chẽ đủ sức ngáng đường Chim Sẻ trong các bài đánh phát triển giằng co, mà điển hình như bài Pal đối đầu với Assy khung nhà, BiBi không nao núng mà đánh rất lì và chuẩn, trong khi nếu chơi đôi công thì Hồng Anh không có lí gì phải ngại HeHe bởi độ rát thì hai bên như nhau nhưng Hồng Anh chơi biến hoá và khả năng đánh cung vượt trội. Vẫn là một thế trận mà chúng ta phải nhắc đến, nếu HeHe đánh chủ lực và lại cầm cung solo thì câu chuyện sẽ đẩy vào thế khó cho Sẻ - He, điều này thì mọi người hẳn đã rõ. Thế khắc phục bài xấu của He chưa thực sự hay, và nếu bị rơi vào thế không thể đủ đồ để đánh tốc độ thì cửa là không hề sáng, bởi đây không phải mẫu game thủ có thể chơi bền.

Một kịch bản cũ và một trật tự cũ sẽ được thiết lập lại ngay sau trận đấu này. Hồng Anh sẽ cống hiến tất cả cho BiBi trong những bài đánh đúng thế Bi cầm chủ lực, Chim Sẻ sẽ gồng gánh một thế trận cân não kể cả khi đánh cung, bởi HeHe thì vẫn mông lung và chiến thắng không thể không đi cùng may mắn. Nhưng hôm nay, may mắn lại không có nhiều ý nghĩa đến thế. BiBi - Hồng Anh sẽ thắng!

Dự đoán: Hồng Anh - BiBi thắng!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team