Chim Sẻ Đi Nắng – Shenlong: Đã đến lúc chưa Shenlong?

By tukidmh · Lượt xem: 5.682

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trước ngưỡng cửa chung kết AOE Online Việt – Trung 2017, ở bất kì phương diện nào, người hâm mộ cũng đều chờ đợi một cuộc so tài mãn nhãn, thể hiện đúng những gì tinh túy nhất ở bộ môn thể thao điện tử này. Nhưng lạ lùng thay, trái ngược với không khí thù địch, Shenlong vẫn nhận được rất nhiều sự mến mộ từ phía cộng đồng AOE Việt bởi những gì mà anh đã thể hiện trong hơn một thập kỉ đã qua là điều không phải ai cũng làm được. Nhưng tôn trọng quá khứ là một chuyện, tương lai lại là một câu chuyện khác.

 

Một cuộc chuyển giao lịch sử?

Sự nghiệp của Shenlong có lẽ phải dài như một cuốn tiểu thuyết, nhưng ngắn gọn là thì kể từ khi “Thần long” bước chân vào làng AoE chuyên nghiệp thì chỉ có chuyện người khác bám đuổi anh, chứ anh chưa từng chạy theo người khác, đấy là sự thật. Trong quá khứ, ngoài Chim Sẻ Đi Nắng thì có rất nhiều game thủ lúc nào cũng nhăm nhe lật đổ Shenlong, có thể kể đến Sơ Luyến, Tiểu Thủy Ngư, Chiến Tướng…nhưng họ đều đã đầu hàng, khi tuổi đời không cho phép, và cũng cảm thấy đã chạm mốc đỉnh cao của bản thân rồi, không thể cố hơn được. Chỉ duy nhất Chim Sẻ, còn trẻ, còn phát triển được và vẫn có cơ hội khám phá ra những điều đẹp đẽ của AoE, mà có thể kể ngay ra là random, map Biển, Death match... Trong khi Shenlong chỉ thực sự mạnh khi chơi cung R. Nếu như cách đây vài năm, Shenlong nói rằng khi anh còn chơi AoE thì anh vẫn là số 1, thì câu nói ấy bây giờ chắc không còn phù hợp nữa rồi. Vị thế của cả hai đã trở nên cân bằng hơn, Sẻ nhiều tay hơn, Shenlong tỉ mỉ và kinh nghiệm hơn, cơ hội là 50-50 cho đôi bên, và cuộc đối đầu giữa hai thế hệ này cũng có thể đánh dấu một sự kiện chuyển giao quyền lịch vĩ đại trong lịch sử.

Shenlong quá hoàn hảo, để tìm ra điểm yếu trong lối chơi của game thủ này, quả thực là điều không hề đơn giản. Một thân hình ục ịch, một gương mặt không hề tinh quái, nhưng khi nhập cuộc thì “Thần long” lại biến thành một con người cực kì đáng sợ, công thủ toàn diện, cái gì hay nhất ở thể loại AoE cung R thì đều gắn tên Shenlong vào đấy. Chẳng thế mà mục tiêu của Sẻ là đánh bại Thần Long một cách liên tục, còn “Thần Long” lại chưa bao giờ lấy đó là mục tiêu. Ở tuổi 29, chẳng ai biết Shenlong có thể chơi AoE được bao lâu nữa nhưng anh vẫn sẽ là một tượng đài trong lòng người hâm mộ đế chế, dù anh luôn là “kẻ thù” số một của Việt Nam.

Nhưng để phát huy hết những gì còn tiềm ẩn trong AoE, “Thần long” dường như đã quá già. 15 năm chỉ để chơi cung R và trở thành cái mốc để mọi người chơi AoE phải bám đuổi đã là điều quá kì diệu, nhưng Sẻ cũng đang cân bằng điều này. Còn ngoài cung R shang, và có thể là Assy, Shenlong có thể không là gì cả, và để phát triển AoE thì Shenlong không phải là một sự lựa chọn số 1, phải là Chim Sẻ, với sự toàn diện của mình. 

Không gì là mãi mãi, đã đến lúc chưa Shenlong?

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team