Chim Sẻ Đi Nắng: "Xin hãy tin em"

By tukidmh · Lượt xem: 8.988

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Khi những giải đấu lớn với sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng đang bước vào giai đoạn hết sức căng thẳng thì phong độ trồi sụt của em lại  khiến người hâm mộ cảm thấy rất bất an. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh cũng như đẳng cấp của ông Vua không ngai trong làng AOE Việt, Chim Sẻ vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và sự tự tin cần thiết để ngay lập tức có những chia sẻ với gametv.vn và cộng đồng AOE.

 

PV: Xin chào Chim Sẻ Đi Nắng, có vẻ như những ngày vừa qua em gặp khá nhiều khó khăn trong thể loại Shang khi đã thua liên tiếp trong kèo 2vs2 trước Hưng Nhổn – BiBi tại BÉ YÊU CUP, thua kèo solo với Chiến Tướng tại AOE Online Việt - Trung và mới hôm qua là những C đấu giao hữu với Hồng Anh. Em có thể lý giải gì về điều này không?

Chim Sẻ Đi Nắng (CSĐN): Xin chào gametv.vn và bạn đọc. Lời đầu tiên em xin cảm ơn mọi người đã luôn cổ vũ và ủng hộ tinh thần thi đấu cho em trong tất cả những trận đấu đã qua. Quả thực trong thời gian vừa rồi, riêng thể loại Shang em đã gặp một chút vấn đề, ngoài những lý do khách quan về lịch thi đấu cũng như lịch học thì em cũng đã có phần mất tập trung trước đối thủ. Đó đều là những trận thua rất đáng tiếc và để lại nhiều bài học cho cá nhân em. Chắc chắn những điều đó sẽ không lặp lại.

 

PV: Em nghĩ sao về Hồng Anh và tham vọng lật đổ vị trí số 1 hiện tại của em trong làng AOE Việt?

CSĐN: Quả thực là trong thời gian gần đây Hồng Anh đã có những tiến bộ rất đáng kể, tâm lý thi đấu của Hồng Anh đã tốt hơn trước rất nhiều khiến kèo đấu này trở nên cân hơn, nó cũng đúng với thời điểm phong độ của em đang không tốt nên có những sai lầm nhất định. Mặt khác là ở những kèo vừa qua em không có nhiều thời gian để test tay vì lịch cá nhân khá kín và không có nhiều thời gian chuẩn bị, nó khác rất nhiều so với khi đánh giái là có nhiều thời gian để test tay vì được đánh cả ngày. Tuy nhiên trong thời gian tới em sẽ ổn định lại và sớm gửi đến người hâm mộ những trận đấu hay nhất.

PV: Tại BÉ YÊU CUP 2017, đến thời điểm này em và GameTV đều chưa có được thành tích như mong muốn, chỉ còn lại duy nhất thể thức 4vs4 random, như một cơ hội cuối cùng, vậy em có kì vọng gì không?

CSĐN: Team GameTV đang rất quyết tâm giành lại vị thế của mình ở nội dung này và sẽ cố gắng đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi vô địch.

PV: Trở lại với giải đấu AOE Online Việt – Trung 2017, em có cảm thấy áp lực không khi là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 8? Em nhận định mục tiêu và cơ hội của mình ở giải đấu này như thế nào khi trước mắt là Tiểu Thủy Ngư và Shenlong?

CSĐN: Em cảm thấy rất tự tin dù là game thủ Việt Nam duy nhất còn lại ở giải đấu này. Tiểu Thủy Ngư hay Shenlong đều là những game thủ xuất sắc nhưng em vẫn đang rất mong đợi được đối đầu với họ. Về thể loại Shang thì cơ hội chia đều 50-50 nhưng ở map biển và Assyrian thì em rất vững tin mình có thể giành chiến thắng. Nói về mục tiêu thì không gì khác ngoài chức vô địch và em nghĩ mình có hơn 50% cơ hội.

 

PV: Còn giải Việt – Trung diễn ra vào tháng 6 tới, cá nhân em mong muốn điều gì?

CSĐN: Trước hết em mong muốn giải đấu sẽ diễn ra thành công, đáp ứng được tất cả kì vọng của người hâm mộ, nước chủ nhà Việt Nam sẽ đạt được những thành tích cao. Còn cá nhân em hạ quyết tâm vô địch tất cả những nội dung mà mình tham dự, đặc biệt là giải solo Shang.

PV: Rất nhiều người đang trông đợi những màn trình diễn tiếp theo của em, trong thời gian rồi họ cũng lo lắng lắm đấy…

CSĐN: Em xin cảm ơn tất cả mọi người vì tình cảm đã dành cho em, đó chính là động lực để em không bao giờ đầu hàng. Xin hãy tin em!

PV: Cảm ơn Chim Sẻ Đi Nắng. Chúc em thi đấu thành công hơn trong những trận đấu tới và gặt hái thêm được nhiều chiếc Cup vô địch cho cá nhân và cho nền AOE Việt.

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team