Chim Sẻ + Mạnh Hào vs Vane_Love + Hoàng Mai Nhi: Hãy mang thời gian trở lại!

By admin1 · Lượt xem: 205

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Nếu bây giờ có hai điều ước thì có thể fans của Hà Nội sẽ ước Hoàng Mai Nhi (hoặc thêm cả Tý) sẽ trở về, và nhân tiện thì rủ cả Vanelove…trở về luôn thời kì đỉnh cao của mình trong khoảng 5 năm trước. Dù họ không phải là cặp đôi mạnh nhất, nhưng cảm xúc tạo ra và nét quyến rũ trong những pha phối hợp quân là điều không phải bộ đôi nào cũng có thể làm được. Đến ngay cả mùa giải năm ngoái, tại Thái Bình Open 6, họ đã cùng nhau vào đến tận chung kết 2v2 Shang dù đó không phải sở trường, thế mới thấy, trong thể thức đồng đội thì sự ăn ý mới quyết định tất cả, và với riêng điều đó thì những người cận vệ già của Hà Nội là số 1.

Vanelove - Hoàng Mai Nhi vẫn là cặp rất đáng xem

Tất nhiên, mơ mộng như vậy là rất tham lam và ai cũng biết rằng thời gian không quay trở lại bao giờ. Nhưng có một điều không ai có thể phủ nhận đấy là từ rất lâu rồi người ta mới được thấy một Hoàng Mai Nhi sục sôi đến thế, anh ta đánh kèo liên tục, livestream rất tập trung…và hơn cả là khao khát được trở lại sân khấu, nơi anh ta đã từng là tất cả. Và hôm nay, Hoàng Mai Nhi lên lịch ra sân cùng Vanelove, đó luôn luôn là một ngày đặc biệt trong những ngày đặc biệt. Nhắc đến bộ đôi này, nhắc đến Chim Sẻ, khán giả lâu năm sẽ nhớ đến 9x pro thời kì cuộc chiến này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên về độ Hot và hay của nó, nhưng thời thế thay đổi, khi Chim Sẻ đã thống trị tất cả các danh hiệu thì người sẽ đánh cặp cùng là Mạnh Hào, một game thủ mà trên lý thuyết được xếp vào kèo này bởi vì bị đánh giá dưới Hoàng mai Nhi – Vanelove một chút về trình độ lẫn kinh nghiệm.

Vẫn có những câu hỏi

Chia kèo như vậy vẫn là khó bởi vì ở thời điểm này, ở bất kì bản đồ nào, không phải ai cũng cân được Chim Sẻ Đi Nắng, và việc tìm ra chiến thắng trước GameTV là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, trong 3 người đồng đội, Chim Sẻ cặp với U98 thì vẫn rất mạnh (ĐKVĐ 2v2 ramdon AoE Star League), cặp với Chipboy thì cần phải hàng rất cứng mới chơi được (ĐKVĐ Bé Yêu Cup 2018), còn Mạnh Hào thì vẫn là cặp yếu nhất trong ba cặp đó, đấy là việc ai cũng biết. Đây là một trong những yếu tố mà bộ đôi 8x được đánh giá cao hơn, và biết đâu sẽ là điểm quyết định cuộc chơi?!

Hoàng Mai Nhi trở lại!

Vanelove và Hoàng Mai Nhi đều là những con người của những trận đấu lớn, họ biết cách xoay chủ lực và cũng thừa kinh nghiệm chơi bài ôm bom. Nếu như Vanelove hay bị mất kiểm soát khi bị say máu thì Hoàng Mai Nhi lại là người chơi cực kì lạnh lùng, nên HMN rất thích hợp để solo với Chim Sẻ, nhường Vanelove “cầm cờ” đánh phát triển và cân bản đồ. Cặp đôi này khi chơi với nhau như được cộng dame vậy, dù chính họ cũng tự nhận mình là cửa dưới nhưng không có lý do gì để ngại khi họ cũng có những ưu điểm và thế mạnh của riêng mình.

Thật khó để đưa ra một dự đoán mang tính gây sốc, nhưng vào một ngày đẹp trời như thế này, với Hoàng Mai Nhi – Vanelove thì không phải là không có cái gì đó để hy vọng. Nếu bạn yêu thì bạn phải tin!

G_ThyAnh

Tag

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team