Chim Sẻ và những thách thức trong phiên bản AOE DE

By admin1 · Lượt xem: 1.140

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chim Sẻ Đi Nắng cần thêm thời gian luyện tập để đối đầu với cao thủ Bắc Mỹ, điều này đã làm dấy lên sự nghi ngờ của Phương Tây về sức mạnh của Đế Chế Việt Nam?

Thời gian được đưa ra sau lá thư thách đấu lần đầu được gửi đến Chim Sẻ Đi Nắng là 1 tuần. Sau đó kéo dài thêm 1 tuần nữa. Và hiện tại theo thông tin mới nhất tôi nhận được là Chim Sẻ Đi Nắng vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ lịch sử này trên phiên bản DE. Rõ ràng sự chuẩn bị và nghiên cứu thể thức tự do trên nhiều map đấu là điều rất cần thiết nhưng việc kéo dài thời gian đã phần nào làm cộng đồng AOE Việt và Thế Giới tỏ ra có chút nóng vội. Câu hỏi được đặt ra là Chim Sẻ Đi Nắng cuối cùng cần bao nhiêu thời gian để sẵn sàng cho cuộc chiến này, kể cả khi Phương Tây chọn luôn 1C đấu theo luật D3KT của Việt Nam? Mặc dù tôi đã có những phân trần rằng hiện CSDN đang tham dự giải đấu lớn của FB, và anh ta cần tập trung cao độ cho nó, nhưng hầu hết Phương Tây đều cho rằng đó là cách để CSDN có thêm kinh nghiệm chiến đấu trong thể thức Tự Do dưới sự luyện tập kín với huyền thoại EmBe – Nhà Đương kim vô địch mọi thể loại của DE. Cùng lúc đó, họ cho ra mắt bảng xếp hạng cao thủ Tự Do với danh sách tới 100 Player. Việt Nam có 3 cao thủ nằm trong TOP 10 và 25 Player trong TOP 100. Điều đáng nói là không hề có mặt CSDN hay bất kỳ Player nổi tiếng nào của AOE1.

Mặc dù những cái tên từ xa xưa như RFR Gold hay KGB Crazy mặc dù không chơi quá nhiều vẫn nằm trong TOP 20. Một cuộc tranh cãi lớn được nổ ra giữa những Player Việt Nam và Thế giới, về phía Player Việt, rất nhiều người cho rằng bảng xếp hạng đó là thiếu chính xác và không thể coi nó như một bảng xếp hạng chính thống được. Dù sao, chúng tôi vẫn luôn tin rằng chỉ cần một thời gian ngắn luyện tập, chắc chắn 30 thứ hạng đầu không thể có tên bất kỳ gamer nào ngoài quốc tịch Việt Nam. Và ngay lập tức, kẻ ngạo mạn Bắc Mỹ phản pháo rằng đây là một bảng xếp hạng có sự cân nhắc kỹ lưỡng của nhiều quốc gia. Và nếu có sai sót thì đó là vị trí thứ hạng 30 của CLEARMAN. Anh ta cho rằng lẽ ra ClearMan phải ở vị trí số 50. Một ông lão 40 tuổi, cái tuổi mà bất kỳ một bộ môn thể thao nào cũng đều coi như một quyển sổ cũ kỹ vậy mà mạnh miệng sẵn sàng đánh bại ClearMan với tỷ số 5-0 để chứng minh rằng chất lượng Game thủ Việt không vĩ đại như một số người tự tưởng tượng. Để kéo theo sự ủng hộ từ cộng đồng Châu Âu, Bắc Mỹ chi ra 500$ để đặt cuộc giữa kèo đấu Hill - Bắc Mỹ và ClearMan - Việt Nam.

Không chỉ dừng ở đó, kẻ thua cuộc còn bị buộc phải đổi Avatar và tên Ingame thành Chicken. ClearMan cũng như phần lớn game thủ Việt khác, có lối đánh Team rất tốt nhưng kỹ năng solo lại không mạnh. Trong cuộc chiến phải đặt cuộc cả Tiền và Danh Dự này thực sự rất bối rối. Tiền mất có thể tìm cách lấy lại, nhưng danh dự không còn dù phải nỗ lực gấp trăm lần cũng không chắc đã cứu vãn được. Nhưng để bảo vệ tôn nghiêm của một Đế Chế hùng mạnh nhất lịch sử, cá nhân ClearMan có thể chơi chết bỏ với Bắc Mỹ cũng tuyệt đối không bỏ chạy. Trước khi trận chiến Chim Sẻ Đi Nắng vs Memo được diễn ra, vào lúc 22H ngày 14/12 ClearMan bằng vào vũ khí duy nhất là sự ủng hộ của các bạn để đánh một trận "ngọc nát còn hơn ngói lành" với kẻ ngạo mạn Hill Berries của Bắc Mỹ mặc dù có chút thua kém cả về kinh nghiệm lẫn thao tác. Và hơn mọi thứ, ClearMan mạn phép anh em yêu thích DE gửi tới cộng đồng AoE1 lời mời tham dự giải đấu SoLo tự do Champions League sẽ đc diễn ra vào đầu năm 2020 với sự tham gia góp mặt của rất rất nhiều gamer nổi tiếng của Aoe1 và Aoe2 trong đó có cả những tên tuổi thuộc hàng TOP tại Việt Nam. Chi tiết giải đấu sẽ sớm được công bố, vì vậy ngay từ bây giờ mọi người có thể tải Game và luyện tập.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team