Chipboy, Mạnh Hào bị cấm thi đấu đến hết tháng 5!

By admin1 · Lượt xem: 1.540

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Một quyết định kỉ luật mạnh tay, thể hiện thái độ cứng rắn từ các nhà quản lý!

Cách đây ít phút, trên các diễn đàn trực thuộc EGO Media đã có thông báo ngắn gọn nhưng cực kì quyết liệt đến từ Ban lãnh đạo, qua đó, sau những phản ánh khách quan từ phía khán giả, những người đứng đầu tổ chức đã có nghiên cứu và quyết định đưa ra mức kỉ luật tương đối nặng nhắm thẳng vào hai cá nhân là Mạnh Hào (Sparta) và Chipboy (Nghệ An). Nguyên văn:

"THÔNG BÁO KỶ LUẬT

Căn cứ phong độ và kết quả thi đấu. Căn cứ nguyên tắc và ứng xử trong thi đấu của một số game thủ thuộc EGO MEDIA. Sau khi xem xét, phân tích kỹ video các kèo đấu Ban lãnh đạo Công ty quyết định hình thức kỷ luật đối với các game thủ như sau:

1. Cấm thi đấu đối với game thủ Mạnh Hào thuộc Clan Sparta từ ngày 13/5 đến hết ngày 31/5 và phạt toàn bộ lương tháng 5 vì lý do thi đấu không trung thực, có biểu hiện tiêu cực.

2. Cấm thi đấu với game thủ Chipboy thuộc Clan Nghệ An từ ngày 13/5 đến hết ngày 31/5 và phạt toàn bộ lương tháng 5 vì lý do thi đấu không cố gắng, không trung thực khi mắc những sai lầm rất nghiêm trọng trong các kèo đấu.

 

3. Sẽ xem xét hình thức kỷ luật đối với game thủ U98 vì lý do tương tự và có thông báo tiếp theo.

Quyết định trên căn cứ theo tình hình diễn biến của các kèo đấu trong 2 tháng trở lại đây và có phân tích lại các video, trong đó có xem xét đánh giá, nhận xét của các khán giả. Thời gian tới Công ty sẽ rất mạnh tay trong việc theo dõi xử lý kỷ luật đối với các game thủ thi đấu có biểu hiện không cố gắng, không trung thực. Nếu game thủ nào còn tái phạm có thể xem xét chấm dứt hợp đồng. Đây là thời điểm cần phải chấn chỉnh game thủ, xốc lại cộng đồng và lấy lại niềm tin của khán giả, vì vậy Công ty đề nghị các game thủ phải nỗ lực hơn, cố gắng hơn để mang lại cảm xúc nhiều nhất cho khán giả khi xem kèo. Với các game thủ có phong độ thi đấu tốt, ban lãnh đạo Công ty sẽ có hình thức thưởng động viên để ghi nhận sự cố gắng của các game thủ đó và có thông báo cụ thể hàng tháng về danh sách cũng như mức thưởng.

Rất mong các game thủ sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa, phối hợp tốt cùng Công ty trong việc xốc lại cộng đồng đang đi xuống như hiện nay.

Trân trọng!"

Như vậy trong thời gian tới Sparta sẽ rất yếu khi không có sự phục vụ của Mạnh Hào, trong khi Nghệ An vừa chia tay Không Được Khóc nên chỉ còn đúng hai game thủ là No.1 và Chipboy, đây là những sự việc hết sức đáng tiếc. Tuy nhiên ở khía cạnh tích cực, kể từ việc đưa ra phương án thay đổi cách chọn quân bài cho đến việc kỉ luật, EGO Media nói riêng và cộng đồng AoE Việt nói chung đang mạnh tay để xây dựng sân chơi trong sáng, đoàn kết, đây là hành động đáng ca ngợi và rất mong có được sự ủng hộ, đồng hành từ phía khán giả!


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team