Cộng đồng đế chế Trung Quốc đánh giá như thế nào về đoàn AoE Việt Nam

By admin2 · Lượt xem: 2.713

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau khi đoàn Việt Nam giành 5 chiếc cúp vô địch ở giải đấu Trung Việt Thâm Quyến 2019. Đã có rất nhiều lời phân tích, cũng như cảm nghĩ của cộng đồng mạng về thành tích vô tiền khoáng hậu này


Chim Sẻ Đi Nắng và đoàn Trung Quốc 

Những bình luận của người hâm mộ AoE về đoàn Việt Nam ở giải đấu này:

Thôi, lần sau đừng tổ chức giải nữa, lại cho tiền người Việt thôi, chuyên nghiệp nó khác nghiệp dư nhiều quá

Xưa chúng ta thắng họ dễ, mọi người bảo là thiếu niên sao đánh lại thanh niên, còn bây giờ họ đã trưởng thành, chúng ta thành trung niên cả rồi, giờ thì thanh niên lại đánh trung niên. Chúng ta đã tự đánh bại mình.

Cũng có những phản hồi tích cực về đoàn AoE Trung Quốc:

"Ma Tước" cơ hồ đạt tới đỉnh phong của AOE, tuyệt đối chưa từng có xưa nay, hậu bối muốn đuổi kịp cũng là gần như không thể. Có thể nói, bất kỳ game thủ nào cùng "Ma Tước" solo đều chỉ có hai loại kết quả, loại thứ nhất là thua, loại thứ hai là thảm bại.

Chơi game nhiều năm như vậy còn có người không biết, tốc độ tay của đối phương nghiền ép chính mình, ngươi căn bản không có cơ hội thắng, bởi vì ngươi hết thảy đều bị đối thủ trong khống chế, khả năng thắng duy nhất chính là giống như Lôi Lão Hổ ngay lập tức cùng ngươi liều mạng, không cho mình đường lui mới có một chút xíu hi vọng. Cho nên nói, hai cái hạng mục không thua trắng cũng không phải là thực lực của Thần long có thể thắng trận, chỉ là "Ma Tước" có chút khinh địch mà thôi, dưới tình huống bình thường "Ma Tước" là sẽ không thua bất luận kẻ nào một ván"

Chúng ta chỉ nên coi AOE là một trò chơi, tôi rất vui khi hiện giờ vẫn có nhiều người xem và theo dõi như vậy. Sau ngày hôm nay, tôi vẫn sẽ tiếp tục coi AOE, không chỉ các game thủ Trung Quốc mà cả các game thủ Việt Nam nữa.


U98 Game thủ trẻ có bước tiến thần tốc trong giải đấu lần này

Người hâm mộ dành lời khen tặng cho game thủ U98

 U98 có phải là "người sắt" không? Quây lại oánh như thế mà không chết, một lúc lại hồi time to tướng.


Ma Tước người làm cả giới AoE Trung Quốc nể phục

Cách khắc chế Chim Sẻ Đi Nắng mà cộng đồng AoE Trung Quốc nêu ra 

Thời điểm tiến công hắn, tuyệt đối không nên chỉ chăm chăm khai thác một lỗ hổng rồi từ từ khai thác, rất dễ bị hắn làm thịt.

 Không nên tuỳ tiện đổi nhà chơi tàn cục cùng hắn. Khả năng nhiều tay của Ma Tước nếu hắn xưng số hai thì không ai dám nhận số một. Chơi tàn cuộc mà thế cân bằng thì cơ bản không có cơ hội thắng Ma Tước.

 Đánh với Ma Tước, một khi chiếm ưu thế liền phải khống chế BA của hắn, ăn lính của hắn, không nên đuổi theo tiêu diệt nông dân của hắn, khả năng quan sát và nhiều tay của hắn khiến hắn chạy dân đặc biệt nhanh.

 Thời điểm binh lực không chiếm ưu thế phải biết nhường một chút, không được cứng rắn đấu quân, điểm này Ma Tước làm đặc biệt tốt, cơ bản đều lấy nhiều đánh ít, đánh không lại lập tức chạy, không cho đối thủ ăn binh cơ hội.


Những game thủ mang cúp vô địch về cho đoàn Việt Nam

Sau khi chứng kiến phong độ hủy diệt của Chim Sẻ Đi Nắng giúp đoàn Việt Nam dành toàn bộ giải thưởng cao nhất về cho mình, cộng đồng AoE Trung Quốc phải thốt lên rằng:

Tối hôm qua thi đấu với cường độ cao như vậy mà Ma Tước không hề mệt mỏi, có thể nói chuyên nghiệp hóa giúp hắn ổn định và thành thục, điều này không phải các game thủ của chúng ta trong thời gian ngắn có thể làm theo. Từ bỏ đi, lần sau tổ chức giải, tốt nhất vẫn nên người nhà đánh nhau thôi, không nên mời Ma Tước.

Nguồn: Đặng Quang Huy

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team