Đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng, Quỷ Vương Weber chính thức

By admin1 · Lượt xem: 2.010

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Vượt qua “chốt chặn cuối cùng” của cộng đồng AOE Việt, Weber đã ghi tên mình vào trong danh sách những người chơi AOE hay nhất mọi thời đại. Hơn thế nữa, Quỷ Vương còn giúp cả cộng đồng AOE quốc tế lấy lại sự tự tin trong việc đối đầu với các hảo thủ của Việt Nam đồng thời chính thức...hết đối thủ.

 

Nếu theo dõi AOE: DE, chứng kiến Iber Hobit, game thủ AOE: DE đến từ Benin, Châu Phi bật khóc trên live stream, hay SosoElite, cao thủ của cộng đồng AOE Brasil viết tâm thư dài đến hai tờ ...A4 trước khi  “bỏ” game, thậm chí là cả Memo, mất tích sau thất bại trước game thủ Việt, khán giả sẽ hiểu quyết tâm của Weber trong trận chiến tối qua lớn đến thế nào. Nó khác hoàn toàn so với tâm lý "dạo chơi" của ngôi sao đến từ Đan Phượng. Cũng khó trách CSDN, bởi lẽ trước đây đội trưởng SPARTA từng hạ gục Memo hết sức dễ dàng, mà Weber mới chơi AOE không quá lâu dẫn đến sự chuẩn bị của CSDN vẫn còn rất..chủ quan.

 


Như thông tin AOE.VN đã đưa, tốc độ tay cùng khả năng tập trung siêu tốt của Weber khiến anh ta triển khai thế trận cực kỳ có lợi ngay từ những phút đầu game. Dâng nhà, quấy rối, phá hoại... tưởng chừng như muốn “khô máu” với CSDN nhưng thực tế là đó chỉ là cách để anh ta vượt qua đối thủ bởi khả năng phát triển khủng khiếp của mình. Cách đây hơn một tháng, Weber từng chia sẻ game thủ anh là yêu thích là CSDN nhưng lối chơi của Hồng Anh mới là điều anh ta hâm mộ nhất. Và tối qua, CSDN dường như đang đối đầu với sự kết hợp của chính bản thân và Hồng Anh trong một cái tên mới : Weber.

 

Chim Sẻ Đi Nắng cần thời gian để luyện tập trước trận tái đấu.

Trận thua này của CSDN có lẽ đối với cộng đồng AOE: DE có lẽ không có gì bất ngờ cả, bởi lẽ vài tháng qua họ đã chứng kiến đầy đủ quá trình quật khởi của Weber, từ một game thủ vô danh trở thành Quỷ Vương trong thể thức Solo Tự Do. Nhưng đối với cộng đồng AOE 1, đây là một điều gì đó rất mới lạ. Chưa khi nào, không phải nói là rất nhiều năm rồi, sau khi CSDN thoát khỏi vỏ bọc “thần đồng” trở thành “nỗi ám ảnh” của cả hai cộng đồng AOE Việt Nam và Trung Quốc, đội trưởng SPARTA mới có một trận thua “tơi tả” đến như vậy. Chim Sẻ Đi Nắng đã thua, thua một cách toàn diện trước Thiên tài người Pakistan này.  

 

Thao tác tay, khả năng ra dân, hay cả kinh nghiệm chuyển bài... Weber đều tỏ ra xuất sắc hơn. 

 

Chưa biết trận “tái đấu” của họ sẽ diễn ra khi nào, nhưng sự xuất hiện của Weber khiến nhiều người tin rằng nếu AOE có thể phổ biến ở nhiều hơn hai nước sẽ có thể có thêm rất nhiều những Thiên tài như CSDN, Shenlong, Weber... khi đó sẽ có rất nhiều thứ đáng để chúng ta chờ đợi.

 

Chắc chắn với tính cách của CSDN, thời điểm mà cuộc “tái đấu” này diễn ra sẽ không quá dài, và cuộc chiến mới thực sự có ý nghĩa quyết định đến danh hiệu #1 Thiên tài AOE. 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team