Đế chế và những hình ảnh tuyệt đẹp của các triều đại trong tựa game AOE (Phần I)

By Bá Quyền · Lượt xem: 11.072

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Phần I: Nền văn minh  Egyptian, Greek, Babylonian, Assiryan.

Tựa game huyền thoại của Microsoft – Đế Chế (Age of Empires) là một bài hùng ca lịch sử kể về những nền văn minh đã qua của thế giới. Với cốt truyện chiến thuật từ thời khai sơ đến thời kỳ đế chế qua các nền văn minh, người chơi sẽ được đắm mình trong những kí ức cổ đại của lịch sử nhân loại.

Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng có một cái nhìn bao quát về lịch sử cũng như nền văn minh của các đế chế trong tựa game AOE. Hãy cùng chúng tôi đến với bốn cái tên đầu tiên trong 16 đế chế xuất hiện trong tựa game này để cảm nhận những hồi ức nguyên thủy xa xưa qua những bức tranh hiện đại.

Các vị thần Ai Cập

Đế chế Egyptian: Đế chế Ai cập cổ đại đã quá nổi tiếng nên trong AOE được xây dựng rất mạnh. Lợi thế của Ai cập chính là nông dân làm khá khỏe, ngựa cung và ngựa chariot nhiều máu, nhất là khi đã lên thần. Pháp sư của Ai cập là cơn ác mộng của những quân có tốc độ chậm như voi vì khả năng hồi phục và tầm xa 10+6 của nó. Ngoài ra chòi canh của Ai cập cũng rất mạnh.

Dân Ai cập được đánh giá rất khỏe.

Ai cập là nơi có đội quân hung hãn và máu chiến bậc nhất.

Phù thủy và pháp sư Ai Cập là ác mộng trong AOE

Hình ảnh tuyệt đẹp về ngựa cung – Cung R.

Đế chế Greek (Hy lạp): Đế chế của những vị thần với những câu chuyện thần thoại, tuy nhiên sẽ khá khó chịu với những người thiếu kinh nghiệm khi chơi quân này. Vì là quân dùng vàng là chủ yếu nên nếu không có vàng đồng nghĩa với thất bại. Ở đời ba bạn có thể chơi ngựa chém, lính xiên thì có tốc độ tuyệt vời nhất trong các quân. Đời 4 thì bạn có thể chơi 2 loại pháo đều có thể lên thần, hoặc kết hợp song pháo Greek nếu đối thủ có Voi thần, hoặc các loại Horse thần. Điều đặc biệt ở game AOE với quân Greek, người chơi nên ép thật nhiều chém để kill thật nhiều dân của đối thủ. Ngoài ra nên thủ nhà BY ở nhà nếu đối phương đánh chém, lạc đà. 

Những trang bị quen thuộc của lính Greek: Mũ – Khiêm – Giáo nhọn.

Đội quân hùng mạnh của đế chế Greek

Đế chế Babylonian: Đế chế làm ta nhớ đến vườn treo nối tiếng nhưng là một đế chế “dở dở ương ương” , không thực sự mạnh cũng không yếu. Đời ba, bạn có thể chơi lạc đà, cung gỗ, cung A. Pháo bắn đá của Babylonian có thể lên thần và bắn khá ổn. Sẽ là rất khó chịu cho đối phương nếu bạn chơi chòi canh vì nó có đến 400 máu, là loại chòi khó chịu nhất. Ngựa đôi của Babylion kém xa của Egyptian nhưng không phải là lựa chọn tồi. Nếu thừa vàng bạn cũng có thể chơi phù thủy của Babylonian.

Nền văn minh tuyệt đẹp của đế chế Babylonian

Binh sĩ Babylonian qua những tranh mô tả

Triều đại trù phú với những lịch sử văn hóa không kém gì Ai cập

Đế chế Assiryan: Nằm trong vùng Trung đông cùng với Babylion và Sumerian, Assiryan là một đế chế khá mạnh với loại cung gỗ có tốc độ xuất tên nhanh nhất. Tuy bạn không thể nâng cấp máu cho nó (vì không có đầu người trong nhà chính phủ) nhưng điều đó không là vấn đề. Với Assiryan, bạn nên cố gắng giải quyết trận đánh trong đời ba vì thực tế lên đời 4 rồi cũng không mạnh lắm, có thêm balista lên thần nhưng tầm bắn chỉ có 10 và Swordman lên thần nhưng sức tấn công kém.

Đế chế Assiryan vốn được coi là những kẻ vô cùng hung tàn khát chiến trong lịch sử cổ đại.

Voi chiến – Ngựa chiến  – Cung  của Đế chế Assiryan

Trại lính mô tả của một họa sỹ về đế chế Assiryan

G_Mờ

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team