Đội trưởng No.1: "GameTV tự tin bảo vệ thành công chức vô địch"

By tukidmh · Lượt xem: 3.169

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Hai năm kể từ ngày đánh bại Skyred trong trận chung kết để lên ngôi vô địch thể thức 4vs4 random tại BÉ YÊU CUP 2015, GameTV đã có những thay đổi nhất định về mặt đội hình khi Hồng Anh rời team để gia nhập Thái Bình, nhường vị trí cho Truy Mệnh và giờ là Không Được Khóc. Ở một khía cạnh nào đó, thời gian biến AOE Việt trở nên cân bằng hơn khi các team đều đang sở hữu lực lượng rất mạnh và chức vô địch trở nên cực kì khó đoán, nhưng GameTV - với tư cách là nhà ĐKVĐ, vẫn có riêng cho mình sự tự tin rất lớn để quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vị số 1 ở thể loại này.

Có thể nói, việc các ông lớn như GameTV, Thái Bình, Hà Nội, Skyred lần lượt ngã ngựa ở hai nội dung là 2vs2 Shang tự do map Huge và 3vs3 Death Match đã biến 4vs4 random trở thành điểm nóng thật sự, vì đây chính là cơ hội cuối cùng để họ có thể tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải BÉ YÊU CUP năm nay. Để chuẩn bị cho cuộc chơi khốc liệt này, các team đều đã tổ chức những trận giao hữu nhằm rèn luyện thêm kĩ năng và ổn định lại phong độ cần thiết. Riêng GameTV lại có lịch làm việc rất khác, vì những lý do khách quan nên thời gian luyện tập chính của họ là vào đêm muộn và hoàn toàn “tập kín” nhằm đem đến những bất ngờ cho đối thủ.

 

Phát biểu trước giờ G, đội trưởng No.1 tái khẳng định quyết tâm giành Cup của GameTV, đồng thời chia sẻ rằng đã có những sự chuẩn bị cực kì kĩ lưỡng về mặt chiến thuật và sẽ ra sân với trạng thái tốt nhất.

Thêm một vấn đề rất được người hâm mộ quan tâm lúc này chính là phong độ của “Không Được Khóc” sau quãng thời gian tập trung giải quyết việc riêng. Hồi đầu tuần, đội trưởng No.1 đã cùng Không Được Khóc thi đấu kèo 2vs2 random với Vô Thường và Truy Mệnh, có thể nói “Không Được Khóc” vẫn còn thiếu một chút kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nhưng em cũng tự tin nói rằng nhờ những buổi tập riêng với đồng đội mà em đã cảm thấy mọi thứ ổn hơn và rất háo hức cùng team GameTV chinh phục ngôi vị vô địch.

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team