EGO Media lên kế hoạch tổ chức AoE Nghệ An Open II!

By admin1 · Lượt xem: 719

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau thành công tại Bé Yêu Cup 2020, EGO Media đã lên kế hoạch thực hiện một lịch trình tổ chức các giải đầu kéo dài đến hết năm 2020 và bắt đầu bằng AoE Nghệ An Open II. Theo thông báo mới nhận được thì chắc chắn trong tháng 8 này, sân chơi tại miền Trung sẽ được diễn ra, hiện đội trưởng No.1 cùng một số cộng sự đang lựa địa điểm và xây dựng kế hoạch cụ thể. 

Dự kiến giải đấu lần này sẽ diễn ra với khoảng 3-4 nội dung, tuy nhiên vẫn chưa chốt thể loại chính thức, với những bất ngờ tại Bé Yêu Cup 2020, rất nhiều người tin rằng các nội dung random vẫn sẽ được sử dụng, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Ban tổ chức sẽ lồng những nội dung khác vào nhằm tránh độ may rủi quá cao, có thể những đơn vị cung R sẽ xuất hiện. Thông tin úp mở đang làm nóng dư luận bởi thất bại của Sparta cũng như của Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi Club đã tạo ra những luồng dư luận trái chiều, chắc chắn đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho độ nóng của Nghệ An Open II sẽ ở mức cực đại.

Mùa giải trước Nghệ An Open chỉ có hai nội dung và những người đạt thành tích cao nhất lại là những vị khách, trong khi Tịnh Văn - Truy Mệnh lên ngôi vô địch 22 random thì GTV 1 với nòng cốt là Sparta hiện nay đã vô địch 44 random. Còn quá sớm để nói về tương lai và những dự đoán lúc này là rất mơ hồ, tuy nhiên có cảm giác như chưa bao giờ AoE Việt lại sôi động như lúc này, với những tính toán tỉ mỉ, chueyen nghiệp, chắc chắn EGO Media sẽ tạo ra một ngày hội không thể nào quên tại xứ Nghệ. Hãy cùng chờ xem những điều kì diệu gì sẽ xảy ra!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team