GameTV Plus đặt mục tiêu giải quyết bài toán AoE Việt – Trung!

By admin1 · Lượt xem: 754

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau thành công tại AoE Liên tỉnh 2018, nền tảng GameTV Plus tiếp tục trở lại với hành trình chinh phục cộng đồng người chơi tại các quốc gia khác, điển hình là Trung Quốc – đối tác lớn của Việt Nam ở bộ môn AoE.
Như đã biết, GameTV Plus mang thương hiệu và tầm vóc Việt với 100% kĩ sư, quản lý, hệ thống...là của Việt Nam, bằng quyết tâm và cả tham vọng của mình, công ty chủ quản là GameTV đặt mục tiêu sẽ xây dựng một sân chơi quy tụ niềm đam mê và tinh thần giao lưu, học hỏi giữa hàng triệu game thủ cả nước, đến thời điểm này, có thể nói rằng, sản phẩm của GameTV ít nhiều cũng đã có những thành công nhất định. Giải đấu danh giá AoE Liên tỉnh lựa chọn GameTV là “sàn đấu” chính của năm nay, qua đó cũng test thêm để hoàn thiện các yếu tố kĩ thuật, và quả thực là tình trạng hack, dis, lag...bị hạn chế ở mức tối đa, giúp các trận đấu diễn ra rất mượt mà và công bằng, cho dù khoảng cách địa lý giữa các game thủ là không hề ngắn.
GameTV sẽ giải quyết bài toán giao lưu AoE Việt Trung trong thời gian tới!
Khép lại AoE Liên Tỉnh, GameTV Plus tiếp tục hoàn thiện đường truyền Việt – Trung bằng các trận giao hữu trên nền tảng này. Nếu như ngày trước, đây là một câu chuyện không lời giải làm vì nền tảng của Trung Quốc chơi lag, dis liên tục, nhất là khi giải đấu AoE Việt Trung Online mùa vừa rồi còn bị “cancel” vì yếu tố này, khiến game thủ lẫn chính khán giả cảm thấy uể oải và lo lắng mỗi khi có giao hữu. Tuy nhiên gần đây, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với GameTV Plus và nhiều khả năng trong thời gian tới các kèo Việt – Trung sẽ còn diễn ra thường xuyên và định kì hơn.
Nhưng đây vẫn chỉ là một trong những thách thức cần vượt, rộng hơn, GameTV muốn thay đổi thói quen của người chơi Trung Quốc, nền tảng GameTV Plus đã áp dụng ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Anh để có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng. Không ít lần bà Thanh Thanh – đại diện AOE nước bạn than rằng phần mềm chơi của họ dis, lag thường xuyên, nên GameTV Plus hy vọng sẽ giải quyết được bài toán này và trở thành điểm nối giữa người chơi nghiệp dư, và cả bán chuyên của hai nước. Trong thời gian tới, hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.
G_ThyAnh
Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team