GameTV vs BiBi Club + Quýt: Bài test cuối cùng trước thềm Bé Yêu Cup 2018!

By tukidmh · Lượt xem: 676

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Vậy là chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, giải đấu huyền thoại Bé Yêu Cup 2018 sẽ được diễn ra, trong bối cảnh mọi sự chuẩn bị phải đẩy nhanh tốc độ để hoàn tất thì việc GameTV gặp BBC + Quýt là một bài test vô cùng quan trọng. Cả đôi bên đều bước vào sân chơi này với tham vọng vô địch, nhưng trước những sự thay đổi về mặt đội hình thì cơ hội chưa hẳn đã chia đều vì nhiều ý kiến cho rằng BBC đang tụt dốc hơn hẳn so với thời kì còn có Gunny và Tý trong đội hình.

Chim Sẻ Đi Nắng

GameTV hoàn toàn tự tin trong cuộc đối đầu này

Nhìn Gunny đang bay với những chiến thắng liên tiếp trước No.1, Quýt, HeHe, Chipboy thì ai cũng cảm thấy tiếc cho BBC, nhưng đây là điều họ phải chấp nhận đối mặt. Nếu như ở mùa giải trước, BBC non trẻ đã chơi cực kì xuất sắc và có 1 danh hiệu vô địch 2v2 Shang tự do và lọt vào Top những đội mạnh nhất ở thể loại 4v4 thì năm nay đây sẽ là một chỉ tiêu cực kì khó đạt được khi mà đội hình vẫn còn khá yếu bởi Dương Còi hay Beo đều chơi chưa đạt yêu cầu. Vậy thì làm thế nào mà trong khoảng thời gian ngắn như thế BBC có thể vực dậy được niềm tin thì câu trả lời sẽ có trong chiều này, để xem họ có thể làm gì trước GameTV hùng mạnh dù đã không còn No.1. Việc thay Tiểu Màn Thầu bằng Quýt sẽ giúp cho đội quân áo xanh có thêm sự lựa chọn để chơi thế chủ lực khi cả BiBi lẫn Quýt đều có thể chơi rất sòng phẳng với Chim Sẻ ở vai trò này. Nhưng điều quan trọng là nếu như bài yếu mà để Dương Còi hay Beo “cầm cờ” thì khả năng BBC “nằm” là rất cao, điều này đã được thể hiện rõ ràng ở cuộc đọ sức gần nhất.

BiBi Club có tìm được đường ra trong những khó khăn hay không?

Sự chênh lệch giữa đôi bên bây giờ là vấn đề kinh nghiệm, trong hôm nay Trương IS sẽ nhường vị trí cho U98, để game thủ người Thái Nguyên luyện tay cho show diễn Bé Yêu Cup diễn ra vào ngày mai. Kể từ sau khi lên ngôi tại AoE Star League, U98 vẫn chưa bứt phá lên được mà vẫn chỉ dừng ở mức tiềm năng, nhưng nếu như được chơi ở thế chém đầu cánh, bán máu ôm ít nhất một nhà thì game thủ này hoàn toàn có thể làm tốt nếu đó là Dương Còi hay Beo. Trong khi đó không thể không nhắc đến sự ổn định của Mạnh Hào với khả năng cung, chém đều rất tốt, tuy nhiên nếu cho đánh thế chủ lực cũng khá mạo hiểm và GameTV nhiều khả năng chỉ tận dụng hoặc Chim Sẻ hoặc Chipboy mà thôi.

Ngày hôm qua là sinh nhật của Chipboy và game thủ này đang rất quyết tâm có được một chiến thắng đáng nhớ và sẽ coi đây như một món quà muộn dành cho chính mình. Trong thời gian vừa qua rộ lên rất nhiều thông tin cho rằng game thủ sinh năm 1996 sẽ rời GameTV để đến một Clan khác, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là tin đồn và khao khát cống hiến cũng như tham vọng thêm một lần lên ngôi cùng GameTV là điều hiển nhiên và thực tế hơn cả. Còn với đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng, sau một quãng thời gian bất ổn với một loạt trận thua và không giữ được phong độ ổn định như vẫn thường có, ông Hoàng của AoE Việt lại nhận lấy cho mình vị trí rất quan trọng trong team và buộc phải lấy lại sự tự tin và đẳng cấp của mình để đưa con thuyền GameTV đi lên phía trước. Thành bại ngày hôm nay sẽ thuộc về những phương án chiến thuật, độ nhạy về tình huống và bản lĩnh của Chim Sẻ. Hy vọng rằng mọi yếu điểm sẽ được khắc phục kịp thời và sức mạnh sẽ được phô diễn đáng kể, để đôi bên cùng nhau bước tới ngày mai – Bé Yêu Cup 2018.

Đội hình thi đấu:

+ GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng (C) - Chipboy - Mạnh Hào - U98

+ BBC + Quýt: BiBi (C) - Quýt - Beo - Dương Còi

Dự đoán: GameTV thắng 4-1 

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team